4 con giáp vận đen đeo bám, trăm sự bế tắc trong tháng 9/2021

Người tuổi Dậu, tuổi Thìn, tuổi Mão, tuổi Hợi là bốn con giáp vận xui đeo bám, trăm sự bế tắc, vạn sự trắc trở trong tháng 9/2021.
4 con giap van den deo bam, tram su be tac trong thang 9/2021
Người tuổi Dậu bước vào tháng 9/2021 gặp nhiều chuyện không suôn sẻ, đặc biệt là về tình cảm mà nguyên nhân đều xuất phát từ chính bản thân con giáp này. 

4 con giap van den deo bam, tram su be tac trong thang 9/2021-Hinh-2
Tháng 9/2021, do không kiềm chế được tính cách nóng giận của bản thân mà người tuổi Dậu thường xuyên xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn với bạn đời, với người yêu, tạo nên khoảng cách tình cảm. 
4 con giap van den deo bam, tram su be tac trong thang 9/2021-Hinh-3
 Nếu không bình tĩnh xử lý vấn đề thì người đã có gia đình cũng sẽ phải đối mặt với nguy cơ trở lại cảnh độc thân. 


4 con giap van den deo bam, tram su be tac trong thang 9/2021-Hinh-4
Tháng 9/2021, hạn tiểu nhân của người tuổi Thìn vô cùng nặng nề. Cuộc sống trở nên bế tắc, khó bề thành công trong sự nghiệp, chuyện tình cảm cũng phát sinh vô số vấn đề phiền phức. 

4 con giap van den deo bam, tram su be tac trong thang 9/2021-Hinh-5
 Trong tháng này, người tuổi Thìn cần tránh nghe theo những lời đâm chọc của tiểu nhân, cần biết cân bằng tâm trạng của mình. 
4 con giap van den deo bam, tram su be tac trong thang 9/2021-Hinh-6
 Nếu không không chỉ chuyện tình cảm bị ảnh hưởng tiêu cực mà công việc còn xuất hiện nhiều thị phi làm cản trở con đường thăng tiến.

4 con giap van den deo bam, tram su be tac trong thang 9/2021-Hinh-7
Tháng 9/2021, chuyện tình cảm vốn dĩ tốt đẹp, suôn sẻ của người tuổi Mão bỗng phát sinh vô số vấn đề phiền não. Hiểu lầm, tranh cãi xảy ra liên miên. 
4 con giap van den deo bam, tram su be tac trong thang 9/2021-Hinh-8
 Người đã có gia đình cẩn trọng trong lời nói tránh làm tổn thương bạn đời, người đã có đôi có cặp đừng nên đứng núi này trông núi nọ mà trắng tay. 

4 con giap van den deo bam, tram su be tac trong thang 9/2021-Hinh-9
Ngoài ra, công việc, thu nhập của con giáp này cũng không được như ý. Tiểu nhân đố kỵ, đưa lời đơm đặt ảnh hưởng xấu đến danh tiếng trong công việc của người tuổi Mão. Điều này khiến thu nhập giảm sút, tiền bạc hao hụt. 

4 con giap van den deo bam, tram su be tac trong thang 9/2021-Hinh-10
Tháng 9, người tuổi Hợi gặp nhiều đen đủi trong tình cảm. Người có đôi có cặp dễ rơi vào cảnh “bị đá”, còn người đã kết hôn lại cần đề phòng họa tiểu tam, nên quan tâm nhiều hơn đến nửa kia. 

4 con giap van den deo bam, tram su be tac trong thang 9/2021-Hinh-11
 Sự nghiệp của con giáp này cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi họa tiểu nhân, mọi thứ tiến triển chậm chạp, gặp nhiều trắc trở, bế tắc. 
4 con giap van den deo bam, tram su be tac trong thang 9/2021-Hinh-12
Cần chú ý lời nói, hành động, tiết chế tâm trạng , tránh để xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với cấp trên mà để lại hậu quả không tốt, thậm chí là bị đuổi việc. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  


Khanh Châu (theo d1xz)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN