Du khách gặp đại xui khi lấy cắp một phần xác ướp

Một nữ du khách khi đi thăm khu mộ cổ gần Nazca, Peru đã bí mật lấy tay của một xác ướp. Dù nhanh chóng trả lại vào hôm sau nhưng người phụ nữ gặp nhiều chuyện xui xẻo trong suốt 30 năm.
Du khach gap dai xui khi lay cap mot phan xac uop
 Greg Newkirk là quản lý của bảo tàng về các hiện tượng siêu nhiên (Traveling Museum of the Paranormal & Occult) ở Mỹ. Ông đã nhận được một bức thư của độc giả nói về chuyện người bà trộm một phần xác ướp khi đi du lịch và gặp những điều kỳ lạ và rùng rợn trong 30 năm.

Du khach gap dai xui khi lay cap mot phan xac uop-Hinh-2
 Cụ thể, người viết thư kể rằng, vào những năm 1970, bà ngoại thường đi du lịch và ghé thăm các địa điểm khảo cổ. Trong một lần đến thăm tàn tích ở nghĩa trang Chauchilla, Peru, người bà lấy một mẩu xương ngón tay của xác ướp.

Du khach gap dai xui khi lay cap mot phan xac uop-Hinh-3
Khi trở về khách sạn, người bà kể với em gái về việc lén lấy một phần xác ướp để làm kỷ niệm. Biết chuyện, người em gái khuyên chị nên trả lại mẩu xương ngón tay của xác ướp vì lo sợ sẽ xảy ra chuyện tồi tệ. 

Du khach gap dai xui khi lay cap mot phan xac uop-Hinh-4
 Vì vậy, đến sáng hôm sau, hai chị em nói chuyện với hướng dẫn viên du lịch để trả mẩu xương ngón tay của xác ướp về vị trí cũ. 

Du khach gap dai xui khi lay cap mot phan xac uop-Hinh-5
 Sau khi trở về từ chuyến du lịch trên, người phụ nữ đã lấy mẩu xương ngón tay của xác ướp liên tiếp gặp chuyện không hay. 

Du khach gap dai xui khi lay cap mot phan xac uop-Hinh-6
 Ban đầu, bà bị bệnh nấm móng khiến móng tay ngày càng dày lên và chuyển sang nâu vàng. Bác sĩ không thể chẩn đoán chính xác và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. 

Du khach gap dai xui khi lay cap mot phan xac uop-Hinh-7
 Một thời gian sau, bà bắt đầu cảm nhận được có một thế lực siêu nhiên tồn tại trong nhà gây ra những chuyện kỳ bí. Theo đó, bếp gas thỉnh thoảng đột nhiên tự bật, vòi nước đã tắt tự mở ra, đèn tự tắt bật.... 

Du khach gap dai xui khi lay cap mot phan xac uop-Hinh-8
 Thậm chí, người phụ nữ có lần đang tưới rau trong vườn thì bỗng bị một bàn tay vô hình nào đẩy ngã. 

Du khach gap dai xui khi lay cap mot phan xac uop-Hinh-9
 Chỉ khi người bà qua đời thì sự việc kỳ lạ và rùng rợn xảy ra trong nhà mới chấm dứt. Các thành viên trong gia đình cho rằng những chuyện kỳ bí đó xảy ra có thể là do hành động lấy mẩu xương ngón tay của xác ướp năm xưa. 

Du khach gap dai xui khi lay cap mot phan xac uop-Hinh-10
Một số người cho rằng việc mạo phạm thi hài người quá cố có thể khiến người phụ nữ trên gặp "quả báo" trong suốt 30 năm.  

Mời độc giả xem video: Ai Cập mở nắp quan tài chứa xác ướp người phụ nữ còn nguyên vẹn suốt 3000 năm. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (theo LV)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN