3 con giáp tháng 11 vạn sự hanh thông, tháng 12 giàu nứt vách

Hai tháng 11 và 12/2022 là thời điểm vạn sự hanh thông, trăm sự suôn sẻ của ba con giáp sau đây.
3 con giap thang 11 van su hanh thong, thang 12 giau nut vach
Bước vào tháng 11, người tuổi Tỵ đón nhận những cơ hội mới trong sự nghiệp. Con giáp này hoặc là chuyển việc hoặc là được điều chuyển lên vị trí cao hơn, hơn nữa do có quý nhân giúp đỡ nên sẽ đón nhân vô số tin vui trong cuộc sống. 

3 con giap thang 11 van su hanh thong, thang 12 giau nut vach-Hinh-2
Sang tháng 12, khi sự nghiệp đã ổn định, người tuổi Tỵ dưới sự giúp đỡ của quý nhân sẽ có rất nhiều cách thức khác nhau để kiếm tiền, do đó số tiền tích lũy ngày một dày thêm.

3 con giap thang 11 van su hanh thong, thang 12 giau nut vach-Hinh-3
Thời gian này , khi mọi việc trở nên vô cùng thuận lợi, làm bất cứ việc gì cũng ra tiền, cộng thêm những may mắn trong thời gian trước nên người tuổi Tỵ có thể tận hưởng một cuộc sống vô tư vô lo, không phải đau đầu về cơm áo gạo tiền nữa. 

3 con giap thang 11 van su hanh thong, thang 12 giau nut vach-Hinh-4
Công việc của người tuổi Dậu trong tháng 11 vô cùng suôn sẻ, dù trước đây có tiểu nhân hãm hại nhưng do có quý nhân giúp đỡ nên mọi điều xui xẻo đều được hóa giải, đồng thời quý nhân cũng mang lại những cơ hội phát triển mới. 

3 con giap thang 11 van su hanh thong, thang 12 giau nut vach-Hinh-5
Bước vào tháng 12 , do có quý nhân làm điểm tựa nên tài lộ của người tuổi Dậu không ngừng rộng mở, thu nhập tăng nhanh phi mã. Ngoài ra, do tháng 12 , con giáp này sẽ lại có cơ hội nhận được khoản tiền bất ngờ từ việc trúng thưởng. Điều này giúp cho người tuổi Dậu có cuộc sống thoải mái và dễ chịu hơn thời gian trước đây. 

3 con giap thang 11 van su hanh thong, thang 12 giau nut vach-Hinh-6
Trong tháng 11 việc cầu tài của người tuổi Hợi bắt đầu thuận lợi, suôn sẻ, mặc dù sự nghiệp có chút biến động nhỏ nhưng vận thế vẫn khởi sắc mạnh mẽ. 

3 con giap thang 11 van su hanh thong, thang 12 giau nut vach-Hinh-7
 Bước vào tháng 12/2022, do khẳng định được năng lực của bản thân nên việc kiếm tiền của con giáp này trở nên dễ dàng hơn, thu nhập cũng vì thế mà gia tăng đáng kể. Cũng trong thời gian này, với đầu óc thông minh, nhanh nhẹn, người tuổi Hợi nắm bắt được không ít các cơ hội kinh doanh sinh lời, từ đó kiếm về những khoản lãi không nhỏ. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Mời quý độc giả xem video: 4 Con Giáp Khổ Trước Sướng Sau Hậu Vận Giàu Sang Phú Quý Khó Ai Sánh Bằng - Tử Vi 12 Con Giáp. Nguồn: Lịch ngày tốt. 



Khanh Châu (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN