Thì thầm chuyện ấy: Lời âu yếm khiến chàng phát cuồng khi “yêu“

(Vietnamdaily) - Những lời thì thầm to nhỏ hay những câu khen ngợi như rót mật vào tai có thể khiến chàng phát cuộc trong “chuyện ấy”.
  • Thi tham chuyen ay: Loi au yem khien chang phat cuong khi "yeu"
    Gọi tên anh ấy: Đàn ông muốn biết chắc chắn rằng bạn không hình dung hoặc nhớ tới một người nào khác khi bạn đang “yêu” họ. Vì vậy, về cơ bản, việc bạn nói thầm thì hay la hét, rên rỉ tên của chàng trên giường là một cách tốt nhất và dễ dàng nhất để tâm sự với chàng khi làm “ chuyện ấy”. Ảnh: Talkofnaija.
  • Thi tham chuyen ay: Loi au yem khien chang phat cuong khi "yeu"-Hinh-2
    Khen “cậu nhỏ” của chàng: Có một sự thật là các chàng trai luôn băn khoăn không biết các nàng có để ý đến kích thước “cậu nhỏ” hay không. Hãy mang đến cho anh ấy cảm giác yên tâm tuyệt đối rằng những gì chàng đang làm rất tuyệt hoặc nó khiến bạn hạnh phúc chưa từng có. Và bất kể “cậu nhỏ” của chàng như thế nào, bạn hãy cho anh ấy thấy rằng kích thước “cậu nhỏ” của chàng rất đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Wikinut.
  • Thi tham chuyen ay: Loi au yem khien chang phat cuong khi "yeu"-Hinh-3
    Rên rỉ: Một trong những cách tốt nhất giúp chàng hứng thú khi “yêu” bạn đó là hãy rên thật mạnh, thở thật gấp gáp. Nhịp rên của bạn chính là lời chỉ dẫn tốt nhất để anh ấy biết rằng mình đã làm đúng chỗ nào, cần phải tập trung vào những điểm nào trên người bạn để làm cả hai cùng hài lòng khi ân ái. Đừng ngại thể hiện cảm xúc của mình qua tiếng rên, bởi nó là một cách khiến chàng phấn khích khi “yêu” cực hiệu quả. Ảnh: Blogspot.
  • Thi tham chuyen ay: Loi au yem khien chang phat cuong khi "yeu"-Hinh-4
    Dành cho chàng những lời khen có cánh: Những câu khen ngợi “Anh thật tuyệt vời”, “cơ thể của anh thật lực lưỡng”, “em thích được anh hôn mãi”...là những lời có cánh mà bạn nên nói để chàng cảm nhận được độ hưng phấn và tình cảm của bạn dành cho anh ấy. Ảnh: Calgaryherald.
  • Thi tham chuyen ay: Loi au yem khien chang phat cuong khi "yeu"-Hinh-5
    Khen ngợi hình thể của chàng: Không chỉ có phụ nữ mới vui khi được khen ngợi về vóc dáng, cánh mày râu sẽ rất phấn khích nếu như được người mình yêu bày tỏ sự ngưỡng một về một điểm “đẹp” nào đó trên cơ thể của họ. Chính vì vậy, đừng ngần ngại khi cho chàng biết bạn thích các cơ bắp rắn chắc của anh ấy. Ảnh: Blogspot.
  • Thi tham chuyen ay: Loi au yem khien chang phat cuong khi "yeu"-Hinh-6
    Thì thầm với chàng những điều bạn đang tưởng tưởng về chuyện ấy: Để có một màn yêu đầy đặn thực sự, bạn cũng nên chia sẻ những liên tưởng của mình. Những gì anh ấy muốn làm đêm nay, tốc độ và chiều sâu như thế nào… Đừng nghĩ rằng những gợi ý mà bạn đưa ra là kỳ quặc vì đôi khi, những suy nghĩ “ngông cuồng” mà bạn muốn có thể sẽ là một gợi ý không tồi để chuyện "yêu" thăng hoa hơn. Ảnh: Popsugar-assets.
  • Thi tham chuyen ay: Loi au yem khien chang phat cuong khi "yeu"-Hinh-7
    Hướng dẫn chàng cách giúp bạn thăng hoa: Mong muốn lớn nhất của cánh mày râu trong khi yêu đó là làm hài lòng người phụ nữ của mình. Chính vì vậy, những hướng dẫn nho nhỏ của bạn sẽ giúp ích rất nhiều cho chàng trong chuyện yêu đương. Nếu bạn thích thú, hãy nói nhỏ cho chàng biết ngay. Ảnh: Stocksy.
  • Thi tham chuyen ay: Loi au yem khien chang phat cuong khi "yeu"-Hinh-8
    Hãy nói với chàng rằng: “Em đã nghĩ về giây phút này trong cả ngày hôm nay”: Đàn ông không thích lên giường với một cô gái thờ ơ, lạnh nhạt với chuyện chăn gối, bởi như vậy khác nào ăn nằm với một cô búp bê? Chính vì thế, nói cho chàng biết bạn mong chờ chuyện chăn gối như thế nào chính là cách thể hiện niềm hưng phấn, nhiệt tình của bạn với chuyện "yêu", anh ấy sẽ vô cùng hạnh phúc vì điều đó. Ảnh: Internet.
  • Thi tham chuyen ay: Loi au yem khien chang phat cuong khi "yeu"-Hinh-9
    Những lời “nghịch ngợm”: Không nên thể hiện sự thân mật trên giường thường xuyên với đôi môi khép chặt. Để anh ấy thực hiện các hành động mạnh mẽ hơn, hãy buông những câu nói như “Đúng rồi, ngay tại đó. Nhanh hơn…”, “em thực sự rất cần anh!”…Ảnh: Learnvest.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN