4 nét tướng vượng phu của phụ nữ, lại biết vun vén cho chồng con

Theo tử vi, nếu cưới được những cô gái sở hữu 4 nét tướng này sẽ rất thuận cho sự nghiệp thăng tiến, lại là tuýp người biết vun vén cho chồng con.

Xương gò má hơi nhô cao

Trong nhân tướng, vùng gò má tượng trưng cho danh vị, quyền lực và tính chiếm hữu của người phụ nữ. Phụ nữ có xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn cân đối được nhận định là phúc tướng, chỉ có ở người vượng phu ích tử.

Người này tình tính phóng khoáng, giỏi tề gia nội trợ, hợp để làm kinh doanh, luôn biết chu toàn việc gia đình và công sở.

4 net tuong vuong phu cua phu nu, lai biet vun ven cho chong con

Sau khi kết hôn với người đàn ông như ý, vợ chồng hợp mệnh và biết bảo ban nhau chăm chỉ làm ăn. Nếu đi theo đường kinh doanh buôn bán, người này sẽ trở thành cánh tay phải của chồng.

Lông mày thưa

Nhân tướng học coi đây là tướng người phụ nữ của gia đình, luôn biết lo toan, vun vén mọi việc lớn nhỏ trong gia đình để người chồng yên tâm phấn đấu vì sự nghiệp.

4 net tuong vuong phu cua phu nu, lai biet vun ven cho chong con-Hinh-2

Ngược lại, nếu phụ nữ có lông mày rậm, thô mà lại cứng thì nóng tính, dễ nổi giận vô cớ, ép buộc người khác phải tuân thủ mệnh lệnh, ý kiến của mình.

Hơn thế, quý cô này còn hiếu thắng, không chịu thua thiệt dù chỉ là nửa câu nói nên gia đình khó có được sự bình yên. Có được người này làm vợ, các ông chồng luôn cảm thấy ức chế, bực bội, khó mà tập trung làm việc và phấn đấu.

Khuôn mặt vuông vắn

Trong xã hội hiện đại, các cô gái luôn thích sở hữu một khuôn mặt trái xoan thanh tú. Nhưng trong nhân tướng, khi người chồng gặp khó khăn trong công việc, sự nghiệp không chỉ cần sự ủng hộ, động viên của người vợ mà còn cần một người có tài mưu lược, có thể làm quân sự vạch đường đi nước bước cho mình.

Nữ giới có khuôn mặt vuông vắn, vầng trán cao và cũng vuông vức, xương gò má đầy đặn mới là người có thể đưa ra lời khuyên bổ ích cho sự nghiệp của chồng.

4 net tuong vuong phu cua phu nu, lai biet vun ven cho chong con-Hinh-3

Đây chính là tướng phụ nữ giúp chồng, mang lại nhiều may mắn về sự nghiệp và tiên tài cho chồng.

Đa phần phụ nữ có những đặc điểm tướng cách trên đều có tấm lòng khoan dung, rộng lượng, giỏi giao tiếp và rất thích giúp đỡ người khác. Điều đó lý giải tại sao bạn bè của người này lại hùng hậu cả về số lượng và chất lượng đến vậy.

Vì thế, khi chồng cần sự giúp đỡ, nếu bản thân ho không có kế sách hay, ngay lập tức họ sẽ nghĩ tới những quân sự giỏi giang khác, bằng mọi giá sẽ trợ lực giúp chống giải quyết mọi vấn đề ổn thỏa.

Cằm đầy đặn

Tính cách của những cô nàng có cằm đầy đặn thường rất hài hòa, dễ gần lại dịu dàng, đôn hậu. Có thể nói họ là mẫu vợ hiền mẹ đảm trong tương lai.

4 net tuong vuong phu cua phu nu, lai biet vun ven cho chong con-Hinh-4

Hơn thế, phụ nữ có tướng cằm này biết cách lãnh đạo, quản xuyến mọi việc lớn nhỏ, dễ được mọi người ủng hộ, tin tưởng và giao phó trọng trách. Chính vì thế, sau này họ sẽ là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của người chồng.

Do vậy, những cô nàng không sở hữu chiếc cằm Vline hằng mơ ước cũng đừng buồn nhé. Bạn thực sự rất tuyệt vời đó.

Mắt có lòng trắng lòng đen rõ ràng

Đa phần những cô gái có đôi mắt to, lòng trắng và lòng đen rõ ràng thì tính tình phóng khoáng, vui vẻ, luôn mang đến không khí yên bình và ấm áp cho mọi người xung quanh.

4 net tuong vuong phu cua phu nu, lai biet vun ven cho chong con-Hinh-5

Những người phụ nữ này đi tới đâu cũng được yêu mến và chào đón nhiệt tình. Trong các mối quan hệ xã giao hòa hảo, khi khó khăn sẽ có người giúp đỡ nhiệt tình mà không đòi hỏi báo đáp. Nếu kết hôn với cô gái này, cuộc sống của cánh mày râu sẽ vô cùng thuận lợi và yên bình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Lệ Quyên Theo Vietnamnet

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN