FLCHomes Tournament 2019 có tổng giải thưởng hơn 100 tỷ đồng

Giải golf “FLCHomes Tournament 2019-The Home Of Golf” do FLCHomes và FLC Biscom phối hợp tổ chức, từ ngày 10-13/10 tại FLC Golf Links Sam Son (Thanh Hóa). Giải dự kiến thu hút 1.200 golfer tham gia. Tổng giải thưởng hole-in-one (HIO - đánh một gậy vào lỗ) trị giá hơn 100 tỷ đồng.

FLCHomes Tournament 2019 nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật lần thứ 18 của Tập đoàn FLC, đồng thời ghi dấu sự ra mắt hàng loạt dự án trên khắp cả nước của FLCHomes - Công ty thành viên trong lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn FLC.

“FLCHomes Tournament 2019 là giải golf đầu tiên do FLCHomes tổ chức. Đây cũng là tiền đề để công ty tiếp tục tổ chức những giải golf thường niên hàng năm góp phần thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của golf, một lĩnh vực rất nhiều tiềm năng, đang trên đà phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam”, ông Nguyễn Hoài Sơn – Phó TGĐ FLCHomes cho biết.

Địa điểm được FLCHomes lựa chọn để tổ chức giải đấu lần này là sân FLC Golf Links Sam Son, nằm trong quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort. FLCHomes Tournament 2019 dự kiến thu hút 1200 golfer nghiệp dư trong và ngoài nước đăng ký tham dự. 

FLCHomes Tournament 2019 co tong giai thuong hon 100 ty dong
FLC Golf Links Sam Son 

Theo tiết lộ của Ban tổ chức FLCHomes Tournament 2019, giải thưởng Hole-in-one "khủng" chưa từng có trong lịch sử các giải đấu do FLC Biscom tổ chức, trong đó gồm 4 căn biệt thự Kanal Town (thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sam Son Beach & Golf Resort tại Thanh Hóa), cùng nhiều xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC,… có tổng trị giá hơn 100 tỷ đồng.

Trung Chiến

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN