Chinh phục giải thưởng gần 70 tỷ đồng tại Golf Risemount Invitational Championship 2019

Nằm trong chuỗi sự kiện Kỷ niệm 2 năm ra mắt thương hiệu Bất động sản Risemount, ngày 10/11/2019, Tập đoàn Vicoland tổ chức giải golf “Risemount Invitational Championship 2019” tại sân golf Laguna Lăng Cô (Huế) với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 70 tỷ đồng.

Ông Phạm Trí Dũng – đại diện BTC chia sẻ: Risemount Invitational Championship 2019 là sự tri ân của Tập đoàn Vicoland  đến các nhà đầu tư và đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình 10 năm Vicoland và 2 năm Risemount.

Đây sẽ là cơ hội để các golfer chinh phục những đường golf đầy thử thách bên Vịnh thiên đường - Lăng Cô đồng thời cũng là dịp để các doanh nhân giao lưu, kết nối trên tinh thần hữu nghị, hợp tác”.

Giải Risemount Invitational Championship 2019 được chia thành 4 bảng đấu A/B/C/D. Các golfer đấu gậy 18 hố tính điểm net theo handicap ngày (system 36), áp dụng luật R&A, USGA ban hành và Luật địa phương.

Chinh phuc giai thuong gan 70 ty dong tai Golf Risemount Invitational Championship 2019
 Sân Golf Laguna Lăng Cô

Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 70 tỷ đồng. Điều đặc biệt ở giải đấu này là có đến 4 giải Eagle với mỗi giải là 1 xe Mercedes C200 trị giá gần 1.5 tỷ đồng. Chưa dừng lại ở đó, các golfer có cơ hội chinh phục 4 giải Hole-in-one với những giải thưởng danh giá...

Chinh phuc giai thuong gan 70 ty dong tai Golf Risemount Invitational Championship 2019-Hinh-2
Giải Hole-in-one ở lỗ số 8 là biệt thự Movenpick Resort Lăng Cô trị giá 20 tỷ đồng 

Gala trao giải sẽ được tổ chức tại Movenpick Resort Lăng Cô – một sản phẩm trong chuỗi Bất động sản Risemount, cách Laguna Resort chưa đầy 20 phút đi xe.

Nhân dịp này một hoạt động từ thiện sẽ diễn ra tại tiệc trao giải. Với Bức tranh dát vàng nặng hơn 30kg cùng Sâm Ngọc Linh quý hiếm từ vùng núi Nam Trà My, các doanh nhân “mạnh thương quân” sẽ đấu giá gây quỹ cho dự án “100 Mái trường nhân ái khắp Việt Nam” của quỹ từ thiện Risemount Foundation do Chủ tịch Vicoland, nhà sáng lập thương hiệu Risemount khởi xướng. 

Trung Chiến

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN