Hãng độ Mugen chính thức mở bán bộ Bodykit khí động học

Những chi tiết độ Honda Civic Type R thuộc gói nâng cấp của Mugen, trên thực tế đã được tiết lộ dưới dạng concept tại Tokyo Auto Salon vào tháng 1/2023 nhưng cho tới nay mới công bố chi tiết gói độ này cùng giá bán.
Hang do Mugen chinh thuc mo ban bo Bodykit khi dong hoc


 
Hang do Mugen chinh thuc mo ban bo Bodykit khi dong hoc-Hinh-2
Sự thay đổi lớn nhất mà gói độ đem đến cho chiếc Hot Hatch Honda Civic Type R 2024 mới mạnh mẽ là việc trang bị cánh gió sau được thiết kế lại có kích thước lớn hơn và thể thao hơn, đồng thời còn có tấm ốp bằng sợi carbon và có thể điều chỉnh thủ công.

Hang do Mugen chinh thuc mo ban bo Bodykit khi dong hoc-Hinh-3
Cánh này có giá khoảng 1.980 USD và sẽ được bán ra vào cuối tháng 9/2024. Bổ sung cho cánh gió này là phần líp trước thể thao dày hơn ôm trọn lấy phần viền cản trước. Chi tiết này có giá bán 710 USD khi sơn màu Berlina Black hoặc 640 USD khi không sơn.

Hang do Mugen chinh thuc mo ban bo Bodykit khi dong hoc-Hinh-4
Hãng độ Mugen khuyến khích người dùng lắp đặt cả 2 bộ phận này lên Honda Civic Type R để tăng lực ép cho xe, tối ưu hóa tính khí động học. 

Hang do Mugen chinh thuc mo ban bo Bodykit khi dong hoc-Hinh-5
Ở phía sau, xe còn được trang bị bộ chia gió phía sau mới để bổ sung cho bộ khuếch tán tiêu chuẩn. Những bộ chia này có giá 640 USD khi được sơn hoặc 515 USD nếu không sơn.

Hang do Mugen chinh thuc mo ban bo Bodykit khi dong hoc-Hinh-6
Hoàn thiện việc nâng cấp thân xe là phần trang trí cản trước có giá 500 Đô, phần líp viền trang trí này được ốp thẳng vào hốc gió hai bên cản xe. Những thay đổi về mặt khí động học giúp tăng lực ép xuống thêm 25% cho chiếc xe thể thao hiệu năng cao này.

Hang do Mugen chinh thuc mo ban bo Bodykit khi dong hoc-Hinh-7
Honda Civic Type R độ Mugen còn có thể được trang bị bộ mâm xe nhôm rèn 19 inch nhẹ hơn bộ mâm xe tiêu chuẩn và có thể được đặt hàng với ốc bánh xe mới. Bộ mâm này được phát triển cùng với thương hiệu BBS với giá 1.100 Đô cho mỗi bánh xe.

Hang do Mugen chinh thuc mo ban bo Bodykit khi dong hoc-Hinh-8
Chủ sở hữu Honda Civic Type R còn có thể đặt mua một số bộ phận nội thất đặc biệt như ốp bảng điều khiển trung tâm bằng sợi carbon mới có giá 460 Đô cũng như cần số Alcantara mới có giá 142 Đô. Thương hiệu độ cũng cho ra mắt bộ ghế đua thể thao Recaro mới có giá 1.900 Đô cho hai ghế trước.

Hang do Mugen chinh thuc mo ban bo Bodykit khi dong hoc-Hinh-9
Một số chi tiết khác của gói độ như đèn hậu LED đặc biệt và một ống xả đơn nhưng những bộ phận này vẫn đang được nghiên cứu phát triển. Vô-lăng bằng sợi carbon mới cũng đang được chế tạo và sẽ được công bố trong thời gian tới.

Video: Xem chi tiết Honda Civic Type R bản độ Mugen.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN