Thử thách HIO kéo dài 1 tháng trước giải Bamboo Airways 18 Tournament

Trong vòng 30 ngày trước giải Bamboo Airways 18 Tournament, các golfer chơi golf tại sân này sẽ được tham gia “Thử thách HIO (Hole in one)” với phần thưởng là xe hơi hạng sang tại các hố par 3 của sân.

Tập đoàn FLC đã bước sang tuổi 18. Nhằm góp phần tạo nên dấu ấn cho cột mốc quan trọng này, Tập đoàn FLC sẽ phối hợp với hãng hàng không Bamboo Airways và FLC Biscom tổ chức giải Bamboo Airways 18 Tournament với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Giải Bamboo Airways 18 Tournament diễn ra suốt 1 tuần, từ ngày 25/11 – 1/12/2019 tại sân FLC Sam Son (Thanh Hóa).

Thu thach HIO keo dai 1 thang truoc giai Bamboo Airways 18 Tournament
Bamboo Airways 18 Tournament diễn ra trong 7 ngày 

Ông Đỗ Việt Hùng, Tổng giám đốc FLC Biscom, đại diện BTC giải chia sẻ: “Giải đấu là món quà tri ân mà ban tổ chức muốn dành tặng các golfer đã đồng hành cùng Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom trong suốt thời gian qua. Đây là giải đấu có quy mô lớn, sân golf đẳng cấp và công tác tổ chức chuyên nghiệp, chúng tôi hy vọng các golfer sẽ có cảm hứng và động lực để săn được những cú Hole in one (HIO) ấn tượng”.

 Theo BTC, Bamboo Airways 18 Tournament có tổng giá trị giải thưởng hàng trăm tỷ đồng, bao gồm các giải HIO: 18 xe ôtô hạng sang, thẻ hội viên nhiều năm tại một trong số các sân golf của FLC cùng gói nghỉ dưỡng 5 sao tại tất cả các resort của hệ thống FLC Hotels & Resorts…

Thu thach HIO keo dai 1 thang truoc giai Bamboo Airways 18 Tournament-Hinh-2
Bamboo Airways 18 Tournament diễn ra trên sân FLC Sam Son 

Ngoài giải HIO và các giải Vô địch (Best Gross), Nhất, Nhì, Ba các bảng, Bamboo Airways 18 Tournament còn có giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Eagle, Albatross với nhiều phần thưởng giá trị gồm: voucher của Hãng hàng không Bamboo Airways, thẻ hội viên tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, voucher du thuyền, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể của FLC cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

 Đây là lần đầu tiên Bamboo Airways và FLC Biscom tổ chức một giải golf có thời gian dài thời gian như thế và số lượng golfer tham gia kỷ lục, dự kiến 2000 người. Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 1 vòng 18 lỗ. Kết thúc giải, golfer có điểm gross tốt nhất sẽ nhận cúp vô địch.

Thu thach HIO keo dai 1 thang truoc giai Bamboo Airways 18 Tournament-Hinh-3
30 ngày trước giải, các golfer sẽ được tham gia Thử thách HIO 

Đặc biệt, trong vòng 30 ngày trước giải, từ ngày 23/10 đến 24/11, các golfer sẽ được tham gia “Thử thách HIO” với cơ hội giành phần thưởng giá trị là xe hơi hạng sang nếu ghi HIO tại các hố par 3 của sân FLC Sam Son.

Với cơ cấu giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay và công tác tổ chức được chuẩn bị chu đáo, Bamboo Airways 18 Tournament hứa hẹn sẽ là một giải đấu chất lượng, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các golfer.

Trung Chiến

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN