Tuyển golf Việt Nam dự chung kết giải không chuyên hàng đầu thế giới

Đội tuyển golf Việt Nam sẽ tham dự Chung kết thế giới giải “World Amateur Golfers Championship - WAGC” tại Malaysia từ ngày 19/10 đến 26/10.

Đội tuyển có 8 thành viên, gồm: Nguyễn Minh Tuấn; Hoàng Mai; Lê Đức Anh; Nguyễn Minh Trang; Nguyễn Hòa Bình; Nguyễn Danh Hùng; Phạm Quang Trình và Nguyễn Quốc Hùng.

Đây là những golfer đã vượt qua hàng trăm đối thủ tại các vòng loại của giải “FLC WAGC Việt Nam 2019”. Tập đoàn FLC tài trợ toàn bộ chi phí cho chuyến du đấu tại Malaysia lần này.

Tuyen golf Viet Nam du chung ket giai khong chuyen hang dau the gioi
Tuyển golf Việt Nam sẽ bảo vệ ngôi vô địch của mình tại Malaysia

Trong lễ xuất quân hôm 17/10 tại tòa nhà Bamboo Airways (Hà Nội), ông Nguyễn Quốc Hùng – Phó vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao (thuộc Tổng cục TDTT) đã trao cờ Việt Nam cho đội tuyển, để tạo động lực, tiếp thêm niềm tin chiến thắng cho toàn đội trước khi lên đường sang Malaysia thi đấu.

Cũng ngay tại buổi lễ, toàn đội đã có buổi họp bàn chiến thuật nghiêm túc để chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho giải đấu. Kinh nghiệm thi đấu dày dạn của các golfer cho thấy trình độ chuyên môn đồng đều, và sự đoàn kết của toàn đội tuyển sẽ là thế mạnh để đội tuyển giành được thứ hạng cao tạiđấu trường quốc tế.

“World Amateur Golfers Championship” là hệ thống giải golf không chuyên uy tín và lớn nhất thế giới, dành cho các golfer đến từ hơn 40 quốc gia. Đây là dịp để các golfer Việt thử sức với nhiều golfer tài năng đến từ những nước có phong trào golf phát triển.

Năm 2018 là năm thứ hai liên tiếp đội tuyển golf Việt Nam gây tiếng vang lớn khi vô địch Chung kết WAGC thế giới được tổ chức tại Malaysia. Tám thành viên xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vô địch WAGC thế giới 2019. Đây cũng chính là cơ hội lớn để nâng tầm golf Việt trên “bản đồ” golf thế giới.

Trung Chiến

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN