Hội Golf tỉnh Thái Nguyên tổ chức đại hội lần II

Hội Golf tỉnh Thái Nguyên tổ chức Đại hội lần II, nhiệm kỳ 2019 - 2024, và giải golf chào mừng Đại hội tại sân golf Golf Đại Lải (Vĩnh Phúc) vào ngày 2/11.  

Hội Golf tỉnh Thái Nguyên được thành lập năm 2014 là tổ chức xã hội nghề nghiệp được thành lập trên tinh thần tự nguyện của những người yêu thích môn golf.

Đại hội lần II hứa hẹn những bước chuyển mình mạnh mẽ, đột phá, đưa phong trào luyện tập thể dục thể thao golf của tỉnh lên một tầm cao mới.

Đại hội sẽ đánh giá quá trình hoạt động của nhiệm kỳ trước, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2024, bầu BCH hội cùng các chức danh quan trọng khác. Đại hội có sự tài trợ của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài tỉnh, với sự tham dự của khoảng 200 đại biểu, khách mời, Lãnh đạo Trung ương và địa phương.

Trong khuôn khổ Đại hội, Hội Golf tỉnh Thái Nguyên sẽ tổ chức giải Golf Thái Nguyên mở rộng lần thứ VII năm 2019, với sự tham gia tranh tài của gần 200 golfer là hội viên, khách mời của Hội Golf  tỉnh Thái Nguyên.

Hoi Golf tinh Thai Nguyen to chuc dai hoi lan II
Giải golf còn nhằm mục đích quyên góp từ thiện cho quỹ Vì người nghèo

Với chủ đề “Lan tỏa sức mạnh-Kết nối thành công”, Thái Nguyên mở rộng lần thứ VII năm 2019 là giải đấu quy mô nhất từ trước tới nay do Hội Golf tỉnh Thái Nguyên tổ chức.

Giải thưởng Hole in one vô cùng hấp dẫn, lên đến hàng chục tỷ đồng được treo tại 4 lỗ golf par 3 của sân, gồm: Căn hộ, Xe ô tô hạng sang và 200 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều phần quà có giá trị khác.

Giải đấu không chỉ hứa hẹn đem đến cho các golfer cơ hội giao lưu, mở rộng quan hệ hợp tác, kinh doanh, quảng bá hình ảnh, thương hiệu mà còn nhằm quyên góp từ thiện dành tặng cho Quỹ Vì người nghèo của UBMTTQ tỉnh Thái Nguyên.

Qua đó, giải sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp, doanh nhân, các golfer có thể chung tay, góp sức tạo nên những hành động ý nghĩa, thiết thực nhất với cộng đồng, xã hội.

Trung Chiến

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN