Cách khui chai rượu vang bằng... giày, con dao nhà bếp

Mọi thứ đều đã sẵn sàng - một chai rượu vang ngon cùng chiếc nút chai phiền phức! Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách đánh bật chiếc nút khó chịu này dù bằng một con dao hay... một chiếc giày.
Coleen Mary Rooney - vợ của cầu thủ bóng đá Wayne Rooney, một người dẫn chương trình, nhà bình luận và nhà sản xuất nổi tiếng, đã từng cố gắng dùng miệng mở một chai rượu vang có giá 6 bảng Anh khi đang chụp ảnh trên du thuyền, theo tạp chí Sun.
Các tay săn ảnh không biết liệu cô có thành công hay không, nhưng việc khui một chai rượu mà không cần quan tâm đến nút chai là hoàn toàn có thể. Bằng cách nào mà bạn có thể làm được điều đó?
Nếu bạn đang cầm trong tay một chai rượu sâm banh hãy làm theo các bước sau có thể thưởng thức nó theo cách mới lạ!
Bằng một thanh kiếm hoặc một con dao làm bếp: Hãy cà lưỡi dao dọc theo đường từ thân đến cổ chai. Áp lực từ rượu sủi tăm, kết hợp với tác động từ thanh kiếm hoặc dao, sẽ khiến cổ bay ra khỏi thân chai rượu.
Với một chiếc đũa: Giữ chặt đầu chai trong một tay, sau đó đẩy nút chai vào chai bằng đầu vuông của chiếc đũa. Giữ nút bên trong chai bằng đũa khi bạn rót rượu, để chắc chắn rằng nó không chặn mất nguồn rượu của bạn.

Và sẽ thật ngạc nhiên khi bạn biết rằng đã có người khui rượu bằng một chiếc giày. Stephen Cronk đã từng làm điều đó trên YouTube với chai Mirabeau Wine ở Provence vào năm 2014. Hãy đặt chai rượu vào lòng của chiếc giày để giảm lực tác động từ tường vào đáy chai, đập thật mạnh cả 2 thứ trên vào bức tường bên cạnh bạn, nắp tượu sẽ không thể cứng đầu được.
Quỳnh Hoa

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN