Lõi bóng golf TaylorMade’s TP5 là một tuyệt tác kỹ thuật

Bóng golf TaylorMade’s TP5 được ca ngợi là một tuyệt tác kỹ thuật với kết cấu đầy tính cải tiến.
Trung tâm của quả bóng golf TaylorMade's TP5 nổi tiếng với phần lõi bên trong polybutadiene, bao gồm vật liệu nén tốt nhất mà TaylorMade sử dụng trong dây chuyền.
Chất liệu cao su mềm cho phép bóng ở trên mặt gậy lâu hơn để giảm độ xoáy cũng như tăng cảm giác. Bao bọc lõi bên trong là lõi ngoài được cấu tạo từ một loại cao su cứng hơn, đàn hồi hơn giúp giảm độ xoáy, đặc biệt là ở phía trên cùng.
Loi bong golf TaylorMade’s TP5 la mot tuyet tac ky thuat
Cái nhìn cận cảnh về thiết kế cốt lõi cho các quả bóng golf TP5 và TP5x của TaylorMade.
Ở mỗi lớp phủ sự vững chắc dần dần được củng cố. Trong sản phẩm này, người thiết kế nỗ lực rất lớn để tăng tốc và giảm lực cản. Các lớp phủ (polyme và hỗn hợp nhựa cứng) nằm giữa lõi ngoài và vỏ, tạo ra hiệu ứng giống như lò xo giúp truyền năng lượng hiệu quả từ gậy sang bóng.
Để nhận xét về sản phẩm lần này, ông Mike Fox, giám đốc TaylorMade chuyên về loại bóng golf nói rằng: "Tại sao chúng ta cần năm lớp thay vì chỉ ba lớp. Nó cho chúng ta sự pha trộn của khoảng cách."
Một vỏ bọc urethane đủ mềm để cho phép các rãnh clubface bám bóng cho vòng xoáy rộng rãi, nhưng lớp bên trong cứng hơn làm giảm độ xoáy khi đi xa và giúp gậy ghi bàn. Phiên bản của quả bóng golf có hình dáng tương tự như một con dao quân đội Thụy Sĩ.
Quỳnh Hoa

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN