Hãy đọc bài viết này nếu bạn là golfer và đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thân thiện với gia đình

Sân golf rộng rãi cho các quý ông, một spa chuyên nghiệp cho các quý bà và những món quà đặc biệt cho trẻ nhỏ sẽ đáp ứng đầy nguyện vọng cho các thành viên trong chuyến đi gia đình.
Hay doc bai viet nay neu ban la golfer va dang tim kiem mot noi nghi ngoi than thien voi gia dinh
Sân golf 18 lỗ tại Ocean Course tại Khu nghỉ mát Bãi biển Hammock chạy dọc theo bãi biển.
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi dưới thời tiết trong lành của mùa hạ với thức ăn ngon và chỗ ở tiện nghi, cùng những dịch vụ thân thiện với gia đình mà không làm vẫn có thể nuôi dưỡng đam mê với bộ môn golf thì khu nghỉ mát bãi biển võng rộng lớn ở Palm Coast, Fla. (Mỹ) sẽ mang đến cho bạn những điều như hằng mong ước.

Sân golf rộng rãi cho các quý ông, một spa chuyên nghiệp cho các quý bà và những món quà đặc biệt cho trẻ nhỏ sẽ đáp ứng đầy nguyện vọng cho các thành viên trong chuyến đi gia đình.
Địa điểm
Thuộc vùng Đông Bắc Florida, thành phố Palm Coast nằm giữa St. Augustine và Bãi biển Daytona - cách 70 dặm từ khu vực đô thị Jacksonville và Orlando.
Florida là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn trốn về phía nam để tận hưởng sự ấm ám của mùa hè. Một bãi biển với bờ cát dài là những gì chúng ta cần cho không khí mùa hạ chính hiệu.
Đến với nơi đây du khách có thể tha hồ lựa chọn các bãi biển yêu thích. Sự đa dạng trong hệ sinh thái đã biến Daytona, Jacksonville, và Orlando thành những nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.
Đặc biệt tại Orlando các chuyến bay sẽ diễn ra thường xuyên và khách hàng sẽ được phục vụ một chiếc xe cho thuê giá rẻ. Hơn thế, tại sân bay ở cả 3 địa điểm trên đều cung cấp các dịch vụ tùy chọn linh hoạt.
Hay doc bai viet nay neu ban la golfer va dang tim kiem mot noi nghi ngoi than thien voi gia dinh-Hinh-2
Lối vào khu nghỉ dưỡng bãi biển Hammock
Sân Golf
Tại đây, có 2 sân golf 18 lỗ: Ocean Course và Conservatory Course (với thời gian lưu trú một đêm và một vòng golf có giá 132 USD).
Conservatory Course được xem là sân golf hiện đại nhất với thiết kế Tom Watson. Hơn 130 boongke ,cùng các cú đánh đầy may rủi.

Ocean Course - một thiết kế của Jack Nicklaus được khôi phục vào năm 2018. Đây là sân golf được xếp thứ 86 trong danh sách 100 sân golf hàng đầu, theo thống kê của GOLF.
Hay doc bai viet nay neu ban la golfer va dang tim kiem mot noi nghi ngoi than thien voi gia dinh-Hinh-3
Quang cảnh của Ocean Course và Đại Tây Dương, từ một trong các phòng tại Khu nghỉ mát Bãi biển Hammock.
Thức ăn
Có ba nhà hàng chính trong khách sạn: Loggerheads (được biết đến như một quán rượu), Atlantic Grille (phục vụ hải sản tươi sống cùng quang cảnh tuyệt vời) và Delfinos (nhà hàng Ý cao cấp).
Atlantic Grille có các bữa sáng sang trọng nhất vời được bao phủ bởi màu xanh tươi mát của sân golf - Conservatory Course.
Nhiều thực khách tại nhà hàng Ý này cho biết ngoài ra món ăn và cây cối nơi đây còn có các dịch vụ dành cho du khách muốn ở lại qua đêm. Mỗi phòng đều có bếp nhỏ với kích cỡ khác nhau cho phép thực khách tự nấu ăn.

Chỗ ở
Sự đa dạng trong kết cấu phòng ốc sẽ khiến bạn kinh ngạc : dãy phòng, biệt thự, nhà nghỉ, và một khách sạn cổ điển đối diện đại dương mênh mông.
Du khách thường chọn ở tại các dãy phòng. Tại đây, vẻ đẹp của Đại Tây Dương để thể hiện rõ ràng trong tầm nhìn của bạn. Ban công rộng lớn là nơi hoàn hảo để ngắm bình minh buổi sáng. Hơn nữa, mỗi phòng đều có ban công ngoài trời.
Quỳnh Hoa

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN