Gậy Golf: Tour Edge cho ra mắt ba bộ HL4 với sự cải tiến tối đa

Sau sự ra mắt gần đây của các sản phẩm từ chất liệu gỗ.Tour Edge hiện cũng đã giới thiệu 3 bộ golf làm từ kim loại - HL4 irons. Tất cả các bộ HL4 sẽ được bán lẻ vào ngày 1/8.
Sau sự ra mắt gần đây của các sản phẩm có chất liệu từ các giống lai và gỗ lim HL4, Tour Edge hiện cũng đã giới thiệu 3 bộ golf HL4 irons mới với chất liệu kim loại.
Sản phẩm thứ nhất, HL4 irons (bộ thép có giá 4,99,99 USD - bộ than chì có gía 489,99 USD) nhắm đến đối tượng khách hàng tìm kiếm sự cải tiến đối đa với khoang dưới và vị trí CG thấp, sâu giúp nâng cấp khả năng phóng cùng tốc độ bóng.
CG thấp và chiều cao mặt nông hơn cũng cho phép lực gác mạnh hơn và tốc độ quay thấp hơn mà làm không mất quỹ đạo. Điều này thích hợp cho người chơi đang tìm kiếm khoảng cách tăng cường.

Các tính năng khác của HL4 irons bao gồm sự cải thiện độ ổn định trong trọng lượng bằng công nghệ tiên tiến, độ dày mặt thay đổi để đáp ứng tốt điều kiện trên toàn bộ mặt gậy. Ngoài ra, sản phẩm này còn có các trục thép tuỳ chọn gồm UST Mamiya hoặc KBS Tour 90.

Sản phẩm thứ hai là HL4 irons tiêu chuẩn được thiết kế kết hợp với các loại gỗ lai HL4 đã nói ở trên hoặc gỗ HL4, tương tự như sản phẩm thứ nhất bộ HL4 irons naỳ cũng được giới thiệu với 2 loại chất liệu. Cụ thể bộ thép được bán với giá 529,99 USD và bộ  than chì được định giá 599,99 USD.
Gay Golf: Tour Edge cho ra mat ba bo HL4 voi su cai tien toi da
Ở bộ kết hợp cuối cùng mà Tour Edge muốn mang đến cho người đùng đó là bộ ba kết hợp HL4 (bộ thép có giá 569,99 USD và bộ than chì có giá 599,99 USD).
Sản phẩm này đi kèm với hai giống lai HL4 (22 và 25 độ), 2 loại gỗ sắt HL4 (29 và 32 độ) và HL4 irons (8, 9, PW), mang đến cho người chơi những điều cần thiết để cải thiện tối đa trò chơi mà không phải mua riêng các bộ tiện ích.
Tất cả các bộ HL4 sẽ được bán lẻ vào ngày 1/8.
Quỳnh Hoa

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN