Vận mệnh thế giới 2022: Nhiều âm u nhưng đại dịch sắp chấm dứt?

Dù phần lớn những lời tiên tri đều khá đáng sợ và âm u nhưng cũng có dự đoán cho rằng, đại dịch COVID-19 sẽ chấm dứt vào nửa cuối năm nay.
Van menh the gioi 2022: Nhieu am u nhung dai dich sap cham dut?
 Theo nhà tiên tri Nostradamus, năm 2022 đầy biến động với sự trỗi dậy của AI, tiểu hành tinh va vào Trái Đất và nạn đói hoành hành khắp nơi. Ông đã mô tả năm 2022 bằng những áng thơ sau: "Tôi đã nhìn thấy một ngọn lửa rơi trên bầu trời".  

Van menh the gioi 2022: Nhieu am u nhung dai dich sap cham dut?-Hinh-2
 Nhà tiên tri người Pháp cũng viết rằng: "Không có tu sĩ nào lại biết được rằng mật ong đắt hơn nến và giá lúa mì lại cao đến vậy" và cuối cùng là: "Những ngọn núi cao dưới ánh trăng tròn chỉ có thể nhìn thấy bởi nhà thông thái. Các tông đồ của nhà thông thái ấy ai cũng bất tử, với mắt nhìn về phía bắc, cánh tay trên ngực, và toàn bộ cơ thể của họ bốc cháy".

Van menh the gioi 2022: Nhieu am u nhung dai dich sap cham dut?-Hinh-3
 Theo nhà tiên tri mù Vanga, trong năm 2022 sẽ có một loại virus chết người sẽ "trỗi dậy" sau hàng chục nghìn năm ngủ đông trong các dòng sông băng ở Siberia. Rất có thể, virus cổ này sẽ gây ra đại dịch mới.

Van menh the gioi 2022: Nhieu am u nhung dai dich sap cham dut?-Hinh-4
 Bà cũng tin rằng Úc và một số quốc gia châu Á có thể bị ảnh hưởng bởi lũ lụt nghiêm trọng. Vì mất mùa, vì biến đổi khí hậu mà nhiều nơi trên thế giới sẽ trải qua nạn đói khủng khiếp. Chiến tranh, xung đột có thể nổ ra vì thức ăn, đồ uống. 

Van menh the gioi 2022: Nhieu am u nhung dai dich sap cham dut?-Hinh-5
 Nhà tiên tri nổi tiếng người Malaysia - Dato Anthony Cheng cho biết, nếu xấu thì nửa đầu năm 2022 vẫn có dịch, nửa cuối năm mới nhìn thấy ánh sáng rạng đông. Nếu dịch bệnh giảm dần trong tháng này, thì xin chúc mừng mọi người, vì thế giới đã có hy vọng, dịch bệnh sẽ giảm nhanh chóng trong nửa đầu năm.

Van menh the gioi 2022: Nhieu am u nhung dai dich sap cham dut?-Hinh-6
 Ngoài dịch bệnh, Cheng cũng dự đoán một năm 2022 nhiều biến động khi có nhiều scandal trong tài chính, kinh doanh, các công ty công nghệ bị tẩy chay, khủng hoảng lạm phát trên diện rộng, mất cân bằng chuỗi cung ứng, khủng hoảng lương thực, năng lượng, khí hậu bất thường…

Van menh the gioi 2022: Nhieu am u nhung dai dich sap cham dut?-Hinh-7
 Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự báo rằng biến thể Omicron sẽ gây nguy hiểm trong thời gian ngắn, nhưng có thể mang lại lợi ích lâu dài. 

Van menh the gioi 2022: Nhieu am u nhung dai dich sap cham dut?-Hinh-8
 Abhigya Anand dự báo trong khoảng thời gian từ tháng 12/2021 - 5/2022, biến thể Omicron sẽ gây ra làn sóng dịch bệnh lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới, tạo ra những hệ lụy về sức khỏe của con người, ảnh hưởng xấu đến nền kinh tế thế giới - Tuy nhiên, theo nhà tiên tri trẻ, khoảng thời gian nguy hiểm do đại dịch Covid-19 sẽ nhanh chóng qua đi.

Van menh the gioi 2022: Nhieu am u nhung dai dich sap cham dut?-Hinh-9
 Đối với những tín đồ của Tarot, 2022 là năm của lá bài "Tình nhân". Khi bước vào năm "Tình nhân”, chúng ta sẽ suy nghĩ sâu sắc hơn về các mối quan hệ trong cuộc sống. Điều đó bao gồm các mối quan hệ lãng mạn nhưng cũng có thể là các mối quan hệ với tiền bạc, công việc, gia đình, bạn bè, xã hội, Trái đất...

Van menh the gioi 2022: Nhieu am u nhung dai dich sap cham dut?-Hinh-10
 "Bạn phải đưa ra một số quyết định khi lá bài "Tình nhân" xuất hiện. Đó là một thử thách. Nếu bạn có thể thành thật nói rằng bạn đã đưa ra quyết định dựa trên tình yêu thương và không sợ hãi, bạn sẽ có khoảng thời gian dễ dàng hơn nhiều", Chuyên gia bói bài tarot ở Los Angeles, Marcella Kroll cho biết.

Van menh the gioi 2022: Nhieu am u nhung dai dich sap cham dut?-Hinh-11
 Nhà chiêm tinh học kiêm giáo sĩ Hindu tại Artesia, bang California, Acharya Santa Prasad Shastri, cho biết chiêm tinh Vệ Đà, còn được gọi là Jyotish hoặc chiêm tinh truyền thống của người Hindu, giống như con mắt thứ ba. Chiêm tinh Vệ Đà có thể cho chúng ta thấy những gì mà mắt thường không thể nhìn thấy.

Van menh the gioi 2022: Nhieu am u nhung dai dich sap cham dut?-Hinh-12
Theo Eve Mendoza, sự chuyển động của Mặt Trăng trên bầu trời cho thấy năm 2022 sẽ có một cuộc tái cấu trúc lớn về thương mại, buôn bán, các mối quan hệ và tình yêu bắt đầu vào tháng 4 và tiếp tục trong 18 tháng.  

Mời các bạn xem video: Trái đất trải qua tháng 9 nóng nhất trong lịch sử. Nguồn: THĐT


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN