Khu rừng ma quái và những chuyện kỳ bí đáng sợ

Nằm ở Romania, Hoia Baciu là khu rừng ma quái nổi tiếng châu Âu. Khi vào sâu trong rừng, một số người gặp phải những hiện tượng kỳ lạ như đột nhiên trên cơ thể có vết xước, bỏng rát, đau đầu, buồn nôn hay quên thời gian.
Khu rung ma quai va nhung chuyen ky bi dang so
 Được biết đến là khu rừng ma quái nổi tiếng châu Âu, Hoia Baciu nằm bên ngoài thành phố Cluj Napoca thuộc vùng Transylvania, Romania. Khu rừng kỳ bí này khiến nhiều người tò mò vì là nơi xảy ra nhiều điều lạ lùng, khó giải thích. 

Khu rung ma quai va nhung chuyen ky bi dang so-Hinh-2
 Thoạt nhìn, khu rừng Hoia Baciu giống như nhiều cánh rừng khác. Thế nhưng, Hoia Baciu bắt đầu được công chúng chú ý đến nhiều khi nhà sinh học Alexandru Sift tuyên bố đã nhìn thấy một vật thể lạ giống chiếc đĩa khi thực hiện một nghiên cứu tại đây vào năm 1968.

Khu rung ma quai va nhung chuyen ky bi dang so-Hinh-3
Vật thể mà ông Alexandru nhìn thấy bên trong khu rừng Hoia Baciu được một số người cho rằng có thể là UFO của người ngoài hành tinh.  

Khu rung ma quai va nhung chuyen ky bi dang so-Hinh-4
 Theo đó, một số thợ săn UFO đã tìm đến khu rừng Hoia Baciu để tìm kiếm dấu vết của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, những hiện tượng kỳ bí khó lý giải ở nơi đây mới khiến giới "vắt óc" chưa tìm ra lời giải. 

Khu rung ma quai va nhung chuyen ky bi dang so-Hinh-5
 Cụ thể, nhiều người tiến sâu vào khu rừng Hoia Baciu cho hay đột nhiên cảm thấy lo lắng, bất an. Kế đến, họ phát hiện trên cơ thể có vết ban, vết xước, bỏng mà không rõ nguyên nhân.

Khu rung ma quai va nhung chuyen ky bi dang so-Hinh-6
 Đặc biệt, một số trường hợp còn bị đau nửa đầu, buồn nôn, chóng mặt, thậm chí quên thời gian.

Khu rung ma quai va nhung chuyen ky bi dang so-Hinh-7
 Sự việc kỳ bí này đã được nhiều chuyên gia, nhà khoa học tiến hành nghiên cứu nhằm làm giải mã các hiện tượng bí ẩn xảy ra ở khu rừng Hoia Baciu. 

Khu rung ma quai va nhung chuyen ky bi dang so-Hinh-8
 Dù nỗ lực nghiên cứu nhưng đến nay các nhà khoa học chưa tìm được lời giải cho những hiện tượng lạ xảy ra ở Hoia Baciu. Trong khi đó, người dân địa phương cho rằng khu rừng bị ma ám. Nếu người nào tiến sâu vào trong rừng sẽ không thể trở ra. 

Khu rung ma quai va nhung chuyen ky bi dang so-Hinh-9
 Điều này xuất phát từ câu chuyện được người dân địa phương lưu truyền trong suốt nhiều năm. Theo lời kể của người dân, khi xưa, một người chăn cừu và 200 con cừu biến mất bí ẩn sau khi đi vào trong rừng. 

Khu rung ma quai va nhung chuyen ky bi dang so-Hinh-10
 Từ đó về sau, nhiều người địa phương cho rằng, khu rừng Hoia Baciu là nơi trú ngụ của không ít linh hồn. Theo đó, những hồn ma này gây ra những hiện tượng kỳ lạ khiến con người không dám lại gần. Những thông tin này đến nay vẫn chưa được chứng minh. Dù vậy, một số người tìm đến đây để "săn ma".

Mời độc giả xem video: Giải mã bí ẩn khu rừng “quái vật tuyết” ở Nhật Bản. Nguồn: Kienthuc.net.vn.



Tâm Anh (theo Atlasobscura)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN