Nhà thư pháp U90 "đốn gục" vợ trẻ đẹp như tiên sở hữu khối tài sản kếch xù

Bậc thầy thư pháp nổi tiếng này sở hữu khối tài sản đáng nể.

Cuộc hôn nhân của bậc thầy thư pháp Phạm Tăng (86 tuổi) với người vợ trẻ xinh đẹp Từ Manh đã trở thành đề tài gây xôn xao dư luận xứ Trung trong những ngày qua.

Mới đây, cặp đôi đã công khai xuất hiện bên nhau trong lúc đi dạo gần nhà kể từ khi cả hai tuyên bố đã kết hôn. Cô Từ Manh, người kém chồng 50 tuổi, được trông thấy mặc chiếc áo lông cao cấp trị giá gần 300 triệu đồng. Điều này cho thấy, cô có một cuộc sống giàu sang mà bao người mơ ước.

Trên thực tế, ông Phạm Tăng là một đại gia trong ngành thư pháp và hội họa. Năm nào ông cũng nằm trong top những nghệ nhân kiếm được nhiều tiền nhất. Ông cũng không tiếc chi ra một khoản tiền khổng lồ để làm hài lòng người vợ xinh đẹp của mình. 

Bậc thầy thư pháp đang hạnh phúc bên người vợ trẻ đẹp.

Theo tờ Sohu, bậc thầy thư pháp U90 đã tặng cho vợ trẻ một chiếc siêu xe Ferrari trong thời gian hai người quen nhau. Ngoài đời, cô Từ Manh là một người dẫn chương trình chuyên mục xe ô tô, nên người phụ nữ cũng có niềm đam mê và yêu thích những chiếc xe hơi sang trọng.

Theo truyền thông Trung Quốc, tổng doanh thu bán đấu giá công khai các tác phẩm nghệ thuật của bậc thầy Phạm Tăng trong 11 năm qua là hơn 2,3 tỷ nhân dân tệ. Bên cạnh đó, bậc thầy U90 còn đầu tư vào kinh doanh và ăn nên làm ra.

Tờ Sohu đưa tin, lão ông này có cổ phần tại một trung tâm thẩm định nghệ thuật nổi tiếng ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Ông còn là cổ đông của một công ty nghệ thuật Oriental Elements. Được biết, công ty này do con trai lớn của bậc thầy Phạm Tăng làm chủ.

Cụ ông này là đại gia trong lĩnh vực nghệ thuật ở Trung Quốc.

Theo nhiều nguồn tin, con trai của bậc thầy này sinh năm 1963, yêu thích hội họa từ nhỏ và thừa hưởng được tài năng xuất chúng từ cha mình. Người đàn ông về sau đã chuyển đến Paris và định cư ở Pháp. Không chỉ vậy, bậc thầy thư pháp còn bán hàng trên mạng xã hội và ông đã có hàng trăm nghìn người hâm mộ, bán được gần 7.000 sản phẩm. 

Có thể nói rằng, dù ở tuổi “xưa nay hiếm”, ông Phạm Tăng vẫn từng ngày “hái ra tiền” hơn bất kỳ người trẻ nào khác. Khối tài sản cực khủng của ông là niềm mơ ước của bao người. Người vợ trẻ Từ Manh từng cho biết, cô không yêu chồng chỉ vì tài sản mà là ngưỡng mộ, yêu mến tài năng nghệ thuật của ông. Ngoài làm người dẫn chương trình, Từ Manh hiện cũng đang kinh doanh riêng và có lợi nhuận đều đặn hàng năm.

Cặp đôi hiện tại đang sinh sống trong biệt thự sang trọng của ông Phạm Tăng, nơi đây chứa rất nhiều đồ cổ có giá trị. Ở tuổi 86, ông Phạm Tăng hiện là thành viên của Hiệp hội Nghệ sĩ Trung Quốc, giảng viên và nhà nghiên cứu tại Học viện Nghệ thuật Trung Quốc.

Cụ ông được vợ trẻ hỗ trợ và chăm sóc chu đáo.

Trước đó, ông từng trải qua 3 cuộc hôn nhân khác nhau. Người vợ đầu tiên của ông là một nhà thơ nổi tiếng. Sau khi hai người chia tay, ông lấy vợ lần hai là một nhà thư pháp kiêm họa sĩ, có chung niềm đam mê với cụ ông. Ở lần kết hôn thứ 3, người vợ này đã qua đời vào năm 2021. Theo ông Phạm Tăng, chính sự chu đáo và ấm áp của người vợ thứ 4 đã giúp ông sưởi ấm con tim cô độc, trở nên yêu đời và giàu sức sống hơn. 

Ngọc Linh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN