5 con giáp phạm Thái Tuế, gặp nhiều đen đủi trong năm Quý Mão

Do phạm phải Thái Tuế mà những con giáp sau đây cần đặc biệt cẩn trọng trong cuộc sống bởi dễ gặp phải nhiều điều đen đủi.
5 con giap pham Thai Tue, gap nhieu den dui trong nam Quy Mao
Năm Quý Mão chính là năm tuổi của người tuổi Mão nên con giáp này sẽ liên tiếp đón nhận những chuyện xui xẻo, đen đủi. 

5 con giap pham Thai Tue, gap nhieu den dui trong nam Quy Mao-Hinh-2
Năm tuổi cũng là năm phạm phải Trực Thái tuế nên vận thế bất ổn, có nhiều biến động. Người tuổi Mão làm việc gì cũng gặp không ít trở ngại, công việc đi xuống, thu nhập giảm sụt, sức khỏe không tốt, cần lưu ý đặc biệt đến vấn đề máu huyết. 

5 con giap pham Thai Tue, gap nhieu den dui trong nam Quy Mao-Hinh-3
Năm Quý Mão, người tuổi Dậu gặp phải Xung Thái Tuế nên vận thế lao dốc không phanh. Cuộc sống và công việc đều không thuận lợi, dễ xảy ra xung đột với cấp trên và đồng nghiệp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến con đường thăng tiến cũng như thu nhập. 

5 con giap pham Thai Tue, gap nhieu den dui trong nam Quy Mao-Hinh-4
Năm Quý Mão, gặp phải Hình Thái Tuế nên tài vận của người tuổi Tý sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Sự xuất hiện của hung tinh đại hao khiến người tuổi Tý tổn hao nặng nề về tiền bạc. 

5 con giap pham Thai Tue, gap nhieu den dui trong nam Quy Mao-Hinh-5
Đặc biệt trong năm Quý Mão, người tuổi Tý cũng thận trọng trong những vấn đề liên quan đến pháp lý để tránh dính vào viện kiện tụng. 

5 con giap pham Thai Tue, gap nhieu den dui trong nam Quy Mao-Hinh-6
Người tuổi Thìn vào năm Quý Mão sẽ phạm phải Hại Thái Tuế nên cần chú ý đến tiểu nhân rình rập bên cạnh. Con giáp này cũng nên khiêm tốn tránh dính vào thị phi, phiền phức không đáng có. 

5 con giap pham Thai Tue, gap nhieu den dui trong nam Quy Mao-Hinh-7
Năm Quý Mão, người tuổi Ngọ phạm phải Phá Thái Tuế nên dễ vấp phải sự đố kỵ, ghen tị của tiểu nhân nên làm việc gì cũng gặp trở ngại, dễ bị quấy phá mà ảnh hưởng tiêu cực đến công việc, thu nhập, tình cảm. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Mời quý độc giả xem video: 4 Con Giáp Khổ Trước Sướng Sau Hậu Vận Giàu Sang Phú Quý Khó Ai Sánh Bằng - Tử Vi 12 Con Giáp. Nguồn: Kienthucnet. 



Khanh Châu (theo sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN