Nữ kế toán đi hẹn hò với hỏi loạt câu hỏi khiến bạn trai “chóng mặt"

Liệu những yêu cầu “khó” của đàng gái đưa ra có khiến đàng trai chùn bước?

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi là Huỳnh Thiên (30 tuổi, Bình Thuận) – nhân viên công ty an toàn lao động tại Bến Tre và Kim Ngọc (32 tuổi, Cà Mau) - kế toán & tư vấn bảo hiểm.

Kim Ngọc là người vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn nhưng tính thẳng nên dễ mất lòng người khác và không có thời gian hẹn hò do công việc quá nhiều.

“Em có hai mối tình đã trải qua cách đây nhiều năm. Mối đầu tiên cách đây 7 năm, mối tình thứ hai cách đây 2-3 năm. Em khó tìm được người để chia sẻ. Mối tình đầu quen 1 năm dự định cưới nhưng không hợp với gia đình đàng trai. Em thích người đàn ông biết quan tâm, chia sẻ, công việc ổn định, có đạo đức tốt, là người con có hiếu trong gia đình. Em không thích hút thuốc, uống rượu ít thôi, thật thà, ít nói dối”, đàng gái chia sẻ.

Huỳnh Thiên có thể làm việc nhà, không chơi bời, nhậu nhẹt hay hút thuốc, thích chơi nhạc cụ; điểm yếu nhút nhát trong giao tiếp và nói năng không lưu loát.  

Anh chàng tự tin đạt 80-90% yêu cầu của bạn gái đưa ra mong muốn tìm một nửa là người chân thành, thật thà, biết chia sẻ công việc nhà. Ngoài ra bạn gái không quá nam tính bởi anh không thích phụ nữ xã giao nhiều hay nhậu nhẹt.

Mở rào gặp gỡ, cô gái Cà Mau khiến đàng trai “choáng váng” khi đưa ra loạt câu hỏi như anh nghĩ gì về chuyện yêu xa? Anh có muốn ở rể không? Anh có thích phụ nữ mê kiếm tiền? Anh có đủ tin tưởng giao hết tài chính cho em giữ? Khi nào anh sẽ đưa em về ra mắt ra đình? Anh có đủ điều kiện kinh tế nuôi em chưa?…

“Anh thấy em khó không? Em rất khó tính và khó chịu trong chuyện tìm người bạn. Anh có dám vượt qua sự khó của em không?”, Kim Ngọc thẳng thắn chia sẻ.

Trước những câu hỏi dồn dập của bạn gái, chàng "phi công trẻ" trả lời không sót câu nào và tự tin khẳng định đáp ứng được hết những yêu cầu đưa ra.

Thấy đàng trai bị bạn gái “xoay chóng mặt”, ông mối Quyền Linh khéo léo “giải cứu” nói: “Tấn công tội nghiệp quá. Tôi bảo đảm có đưa ra 1000 câu hỏi thì chàng trai của tôi cũng ok hết”.

Sau đó, Huỳnh Thiên đã tặng Kim Ngọc bản nhạc bằng đàn guitar cực ngọt và nắm tay cô nói lời chân thành: “Anh có thể bù đắp cho em những cảm xúc. Có những nỗi buồn hoặc vấn đề khó khăn trong cuộc sống, em cứ liên hệ anh, anh sẽ luôn bên cạnh em”.

Kết thúc cuộc hẹn “căng thẳng”, chàng trai kém tuổi đã chinh phục được nàng kế toán “khó tính”. Cả hai trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

TV

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN