Bé gái gãy ngón chân khi đi thang cuốn vì dép crocs

Thông qua tai nạn của con mình, người phụ nữ muốn cảnh báo các bậc cha mẹ nên cho con tránh xa hai bên thang cuốn và lưu ý khi đi loại dép crocs.
Nhiều người thích dép crocs vì chúng dễ dàng mang vào và cởi ra, đi mưa cũng không bị hỏng. Thế nhưng, đi crocs cũng tồn tại những rủi ro đáng sợ.
Mới đây, cô Olivia Jill, một bà mẹ người nước ngoài, cho biết cô đưa con gái đi thang cuốn nhưng đôi dép crocs của con gái cô lại bị kẹt vào thang cuốn, khiến ngón chân của bé bị gãy, may mắn là thương tích không quá nghiêm trọng và có thể phục hồi. Tuy vậy, bé cũng bị ám ảnh tâm lý, không dám đi loại dép này nữa.
Be gai gay ngon chan khi di thang cuon vi dep crocs
 Bé gái gãy ngón chân khi đi thang cuốn vì loại dép này.
Cô Olivia Jill cũng chia sẻ bức ảnh chiếc dép bị gãy một mảng lớn ở đầu, khiến mọi người không khỏi choáng váng.
Theo người mẹ này, may mắn là cô đã kịp thời kéo chân con gái, thế nhưng đây rõ ràng là một vụ tai nạn kinh hoàng, cô chỉ muốn cảnh báo các bậc cha mẹ nên để con tránh xa hai bên thang cuốn và lưu ý khi đi loại dép crocs này.
Sau khi bài viết của cô Olivia Jill được đăng tải, cư dân mạng đã để lại những bình luận như: "Điều tương tự đã xảy ra với con trai tôi ở Universal Studios vào tuần trước", "Tôi cũng gặp phải tình huống này khi còn nhỏ. Dép của tôi bị kẹt ở đầu thang cuốn, bố tôi đã trực tiếp nhấn nút dừng khẩn cấp, may là còn kịp", "Ôi trời ơi, tôi mừng vì con gái bạn không sao, thật kinh khủng", "Bạn có biết rằng ở Disneyland, Mỹ, người ta không cho phép đi dép crocs trên thang cuốn không?".
>>> Mời quý độc xem thêm video: Đến thăm “vùng đất của vàng”, đến đôi dép lê cũng phải dát... toàn vàng

 

Kiều Dụ (Theo CT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN