Trước trận PSG - MU, Louis Saha cảnh báo về Mbappe là 'không thể cản phá'

Nói về trận đấu đêm nay giữa PSG và MU, cựu tiền đạo của MU Louis Saha tin rằng PSG có nhiều lợi thế hơn so với Quỷ đỏ.
Cựu tiền đạo của Manchester United, Louis Saha, đã cảnh báo đội bóng cũ của anh rằng họ phải đối mặt với một sức mạnh tấn công “không thể cản lại” từ ngôi sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.
Truoc tran PSG - MU, Louis Saha canh bao ve Mbappe la 'khong the can pha'
 Kylian Mbappe được cựu tiền đạo MU cảnh báo là "khó có thể cản phá".
Ole Gunnar Solskjaer có trận đấu thuộc giải Champions League đầu tiên của mình kể từ khi tiếp quản MU. Đối thủ của Quỷ đỏ là PSG đang gặp phải “đại dịch” chấn thương với Neymar, Edinson Cavani và Thomas Meunier (không thể thi đấu) và Marco Verratti (không chắc sẽ ra sân từ đầu do yếu tố thể lực).
Tuy nhiên, Saha nghĩ rằng nhà vô địch World Cup Mbappe sẽ giúp mang lại lợi thế cho Thomas Tuchel. Anh nói: “Paris Saint-Germain có lợi thế một chút vì họ liên tục tiến bộ. Họ có một cầu thủ không thể cản phá là Mbappe.
Man United là một câu lạc bộ tuyệt vời với những cầu thủ chất lượng. Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng Tuchel mang đến Paris Saint-Germain sự ổn định hơn giữa phòng ngự và tấn công.
Huấn uyện viên có thể dễ dàng chuyển đổi hệ thống của ông ấy, đó là một người rất thông minh và có khả năng giao tiếp tuyệt vời.
Ông ấy có đội ngũ trợ lí tuyệt vời để do thám triết lí của đối thủ. Chúng tôi đã thấy ông ấy thay đổi hệ thống của mình nhiều lần trong một trận.
Đội bóng đã phát triển rất nhiều. Họ chưa đưa nó lên cấp độ tiếp theo tại Champions League, chỉ còn vài bước nữa để đến trận chung kết.
Họ thiếu những yếu tố: thông tin đúng, bầu không khí, sự cân bằng, phản ứng với những gì không thể dự đoán.
Huấn luyện viên cần phải đối phó với nó, mang lại không gian và sự tự tin phù hợp cho các cầu thủ. Đó là một sự cân bằng để đạt được điều khác biệt ở Champions League”.
Truoc tran PSG - MU, Louis Saha canh bao ve Mbappe la 'khong the can pha'-Hinh-2
Trận MU đối đầu với PGS đêm nay đánh dấu trận đấu đầu tiên giải Champions League của  Quỷ Đỏ dưới sự cầm trịch chính thức của HLV Ole Gunnar Solskjaer
Trên thực tế, Saha nghĩ rằng United không có nhiều cơ hội tại cúp C1 năm nay, ngay cả khi họ đứng thứ tư tại Premier League (với 14 điểm cách biệt so với đội đứng đầu là Man City).
Anh nói: “Champions League là một thế giới khác. Chúng ta đã thấy điều đó với Liverpool và những đội bóng khác.
Ở Champions League, bạn phải đối mặt với áp lực, cái tôi và sự tự tin. Zinedine Zidane đã giành Champions Leagues và chỉ cho chúng ta cách làm điều đó. Ole cũng phải làm được những điều này nếu muốn thành công”.
Minh Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN