Vừa khỏi chấn thương, Tuấn Anh đã được thăng chức đội trưởng HAGL

Trở lại sân cỏ sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được BHL HAGL tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng trong mùa giải mới.

Theo thông cáo báo chí chính thức từ CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), chiếc băng đội trưởng trong mùa bóng mới năm nay sẽ được giao cho tiền vệ gốc Thái Bình Nguyễn Tuấn Anh – người vừa bình phục chấn thương và trở lại tập luyện sau một thời gian dài điều trị ở nước ngoài.

Vua khoi chan thuong, Tuan Anh da duoc thang chuc doi truong HAGL-Hinh-3
Sau thời gian rời xa sân cỏ vì chấn thương, Tuấn Anh trở lại sân cỏ với cương vị đội trưởng HAGL. 

Cuộc họp nội bộ của HAGL cũng quyết định 3 chiếc băng đội phó thuộc về Trần Minh Vương (24 tuổi), Lê Văn Sơn (23 tuổi) và Kim Bong-jin (29 tuổi).

Tuấn Anh không xa lạ gì với người hâm mộ phố núi nói riêng và khán giả Việt Nam nói chung. Anh được đánh giá là tài năng nổi trội nhất của học viện HAGL JMC khóa đầu tiên.

Anh được đích thân huấn luyện viên Arsene Wenger giới thiệu thử việc tại một câu lạc bộ có tiếng ở Hy Lạp. Đáng tiếc rằng là chấn thương nặng gặp phải trong buổi tập trước Tết Nguyên đán 2012 khiến anh phải thực hiện phẫu thuật và rời xa sân cỏ một thời gian.

Vua khoi chan thuong, Tuan Anh da duoc thang chuc doi truong HAGL-Hinh-4
Trần Minh Vương (24 tuổi) cùng với Lê Văn Sơn (23 tuổi) và Kim Bong-jin (29 tuổi) đồng giữ băng đội phó HAGL.

Vận đen liên tục theo đuổi chàng tiền vệ tài hoa này sau đó với đủ loại chấn thương mắc phải như: rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải, phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài…

Những chấn thương này khiến Tuấn Anh phải ngồi ngoài làm khán giả trong nhiều giải đấu gần đây của tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, sau 8 tháng điều trị hàng loạt chấn thương nặng và phục hồi ở Hàn Quốc, Tuấn Anh có thể tự tin chơi bóng trở lại. Tuấn Anh tỏ ra khá tự tin với lần trở lại lần này và hứa sẽ không phụ kì vọng của người hâm mộ.

Các fan của chàng tiền vệ này hi vọng anh sẽ bắt nhịp nhanh và sớm trở lại với phong độ cao nhất. Một Tuấn Anh khi ở phong độ cao có thể xé tan bất kỳ hàng phòng ngự nào với những đường triển khai tấn công của mình.

Trong khi Tuấn Anh đang háo hức trở lại thì các đồng đội cùng lứa của anh cũng đang có những kế hoạch chinh phục những mục tiêu mới.

Đông Triều đã rời HAGL trước mùa giải V.League 2019 để đến CLB Bình Dương với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 mùa bóng.

Ngoài ra, Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng đều vừa xuất ngoại sau một năm 2018 thi đấu thành công ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Xuân Trường sẽ sang  thi đấu cho Buriram United, nhà đương kim vô địch Thai League trong khi Công Phượng đến Hàn Quốc để khoác áo Incheon United.

Minh Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN