Lộ cầu thủ Việt Nam mở màn cho chiếc áo “ám ảnh” nhất Tết 2019

Sau khi được cầu thủ đội tuyển Việt Nam là Lương Xuân Trường diện cách đây chưa lâu, chiếc áo sơ-mi trắng của nhà thiết kế Thom Browne đã trở thành "hot trend" trong dịp Tết 2019.
  • Lo cau thu Viet Nam mo man cho chiec ao “am anh” nhat Tet 2019
    Hồi tháng 10, Lương Xuân Trường của đội tuyển Việt Nam gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bảnh bao trong chiếc sơ mi trắng có 3 vạch màu ở cánh tay. Ngay sau đó, Tết 2019 trên MXH rất nhiều bạn trẻ đã đua nhau khoe ảnh mặc chiếc áo này.
  • Lo cau thu Viet Nam mo man cho chiec ao “am anh” nhat Tet 2019-Hinh-2
    Không chỉ có Xuân Trường mà nhiều cầu thủ đội tuyển Việt Nam khác cũng từng diện chiếc áo sơ-mi y hết, điển hình như Đình Trọng.
  • Lo cau thu Viet Nam mo man cho chiec ao “am anh” nhat Tet 2019-Hinh-3
    Thậm chí, cả bạn gái cầu thủ Việt Nam - Phan Văn Đức cũng đã đăng tải bức ảnh diện chiếc áo sơ-mi trắng gây bão trong dịp Tết 2019.
  • Lo cau thu Viet Nam mo man cho chiec ao “am anh” nhat Tet 2019-Hinh-4
    Người hâm mộ khá tò mò về chiếc áo này, tuy nhiên không phải các cầu thủ Việt Nam là người mở màn cho trào lưu này đó ca sĩ Sơn Tùng MTP từng mặc lên sân khấu.
  • Lo cau thu Viet Nam mo man cho chiec ao “am anh” nhat Tet 2019-Hinh-5
    Theo tìm hiểu, chiếc áo sơ-mi trắng 3 sọc này là của nhà thiết kế Thom Browne, được bán với giá dao động xung quanh 15 triệu đồng.
  • Lo cau thu Viet Nam mo man cho chiec ao “am anh” nhat Tet 2019-Hinh-6
    Tuy thiết kế đơn giản nhưng chiếc sơ mi này được khá nhiều ngôi sao châu Á ưa chuộng, trong đó có ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon.
  • Lo cau thu Viet Nam mo man cho chiec ao “am anh” nhat Tet 2019-Hinh-7
    Ngay sau khi gây sốt tại Việt Nam, nhiều dân mạng đã chia sẻ họ đã tìm được chiếc áo y hệt nhưng với giá chỉ bằng 1/10 so với giá gốc mà nhà thiết kế Thom Browne bán ra.
  • Lo cau thu Viet Nam mo man cho chiec ao “am anh” nhat Tet 2019-Hinh-8
    Không chỉ có các bạn nam mà nhiều chị em cũng đã nhanh tay diện chiếc áo sơ-mi gây bão trên MXH thời gian qua.
  • Lo cau thu Viet Nam mo man cho chiec ao “am anh” nhat Tet 2019-Hinh-9
    Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, không phải ai mặc chiếc áo sơ-mi này cũng sang. Họ cho rằng, nhiều người mặc lên nhìn ra là "hàng chợ".
  • Lo cau thu Viet Nam mo man cho chiec ao “am anh” nhat Tet 2019-Hinh-10
    Sau khi về tới Việt Nam, chiếc áo sơ-mi của nhà thiết kế Thom Browne bị nhái "thô bại" và mất hẳn đi phong cách đơn giản ban đầu.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN