Ole Gunnar Solskjaer sẽ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên chính thức của MU

Theo SunSport, Hội đồng quản trị đội bóng thành Manchester đã đưa ra quyết định bổ nhiệm chính thức đối với HLV Ole Gunnar Solskjaer nhưng sẽ không công bố nó trước mùa hè năm nay.
Cuộc tìm kiếm huấn luyện viên kế nhiệm chính thức Mourinho của United có lẽ đã kết thúc khi đồng chủ tịch Joel và Avram Glazer đã bị thuyết phục bởi khả năng của Ole Gunnar Solskjaer.
Ole Gunnar Solskjaer se duoc bo nhiem lam huan luyen vien chinh thuc cua MU
 
Avram Glazer đã bay từ Mỹ để có mặt trong trận thắng 3-0 của Manchester United trước Fulham tại Craven Cottage vào thứ Bảy. Ông đã nói chuyện với Solskjaer sau trận đấu trong phòng thay đồ và cũng đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện của vị huấn luyện viên người Na Uy là Jim Solbakken.
Tin tức này cũng chấm dứt những đồn đoán bấy lâu nay cho rằng MU đang tìm cách ve vãn Mauricio Pochettino và có thể kéo ông từ Spurs đến Old Trafford vào mùa hè tới.
Kế hoạch ban đầu của MU thay đổi giờ chót sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng với chuỗi 11 trận bất bại kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tạm thời tại đội bóng. Quan trọng hơn, Ole Gunnar Solskjaer mang trong mình “gen” Quỷ đỏ khi từng có những năm tháng thi đấu rất thành công tại Old Trafford.
Ole Gunnar Solskjaer se duoc bo nhiem lam huan luyen vien chinh thuc cua MU-Hinh-2
 
Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, phòng thay đồ của MU cũng đã tạm được dẹp yên, không khí thoải mái mà Solskjaer mang đến đã khiến các cầu thủ thi đấu tích cực hơn.
Thành công nhất của Solskjaer có lẽ là việc hồi sinh Paul Pogba và khiến anh thi đấu thăng hoa liên tục. Kể từ khi sau khi Sir Alex nghỉ hưu, MU chưa bao giờ thi đấu rực lửa như hiện tại.
Hiện tại, MU chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, ít hơn 9 điểm so với Tottenham và 14 điểm so với Manchester City và Liverpool.
Ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này với MU có vẻ xa vời nhưng một vị trí trong Top 4 kèm suất dự Champions League là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của họ, nhất là trong hoàn cảnh cả Arsenal và Chelsea đều có phong độ trồi sụt trong thời gian gần đây.
Ole Gunnar Solskjaer se duoc bo nhiem lam huan luyen vien chinh thuc cua MU-Hinh-3
 
Để đạt được cái gật đầu của Ole Gunnar Solskjaer, MU đã phải mua lại hợp đồng hiện tại của ông với câu lạc bộ chủ quản. Tuy nhiên, với khả năng của Solskjaer, giới chủ của MU biết rằng mình phải làm gì.
Hiện tại, rất nhiều fan MU có lẽ đang nghĩ đến viễn cảnh như đã từng xảy ra với Real và Zidane.
Minh Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN