Công Phượng đón sinh nhật buồn tại Hà Nội

(Vietnamdaily) - HAGL thua trận, bản thân thi đấu mờ nhạt và bị chấn thương, Công Phượng đã có một sinh nhật buồn trên đất Hà Nội.
  • Cong Phuong don sinh nhat buon tai Ha Noi
    Chiều ngày 18/1, Công Phượng đã có trận đấu hết sức đặc biệt trên sân Hàng Đẫy trong cuộc đối đầu giữa CLB chủ nhà Hà Nội FC và HAGL.
  • Cong Phuong don sinh nhat buon tai Ha Noi-Hinh-2
    Không chỉ là màn chào sân với khán giả Thủ Đô sau khi đi "du học" ở Nhật về đặc biệt là sinh nhật của cầu thủ gốc Nghệ An này.
  • Cong Phuong don sinh nhat buon tai Ha Noi-Hinh-3
    Cụ thể, trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy, NHM tiền đạo xứ Nghệ tại Thủ Đô rất kỳ vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng trong ngày sinh nhật mình và đặc biệt sau hai trận đã tịt ngòi sau hai trận đấu mở màn V.League.
  • Cong Phuong don sinh nhat buon tai Ha Noi-Hinh-4
    Bước vào trận đấu gặp đội chủ nhà Hà Nội FC, điều đặc biệt khiến NHM trên sân bất ngờ đó là dù không thể hiện được nhiều kể từ khi về nước nhưng tiền đạo Công Phượng được xếp thi đấu từ đầu và cũng chính anh được đeo băng đội trưởng thay thế tiền vệ người Nhật Bản Ideguchi nguời làm đội trưởng của HAGL trong suốt mùa giải V.League 2016.
  • Cong Phuong don sinh nhat buon tai Ha Noi-Hinh-5
    Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trận đấu, với lợi thế sân nhà và danh hiệu ĐKVĐ V.League 2016, CLB Hà Nội FC đã tràn lên phần sân của HAGL khiến đội bóng "phố Núi" phải phòng thủ một cách bị động và không thể thi triển thế trận "đẹp" như đã từng trình diễn.
  • Cong Phuong don sinh nhat buon tai Ha Noi-Hinh-6
    Rồi điều gì đến cũng phải đến, chỉ mất đúng 9 phút, CLB Hà Nội FC đã có bàn thắng mở tỷ số sau tình huống dứt điểm cực mạnh của Hoàng Vũ Samson vào góc chéo khung thành khiến thủ thành Tô Vĩnh Lợi bên phía HAGL phải vào lưới nhạt bóng.
  • Cong Phuong don sinh nhat buon tai Ha Noi-Hinh-7
    Sau tình huống mở tình số của Hoàng Vũ Samson, tưởng chừng các cầu thủ trẻ HAGL sẽ thức tỉnh và "hăng máu" tấn công để tìm bàn thắng san bằng tỷ số nhưng điều đó đã không xảy ra. T
  • Cong Phuong don sinh nhat buon tai Ha Noi-Hinh-8
    hay vào đó, Công Phượng và các đồng đội lại chơi khá lạc lõng và kịch bản lại như 2 trận đấu trước của HAGL khi tiền đạo xứ Nghệ tỏ ra cô đơn trên hàng công và không tìm được tiếng nói chung với các đồng đội như Văn Toàn hay Văn Thanh.
  • Cong Phuong don sinh nhat buon tai Ha Noi-Hinh-9
    Phần lớn thời gian của hiệp thi đấu thứ nhất, bóng chủ yếu lăn bên phần sân của HAGL và nếu các cầu thủ tấn công của Hà Nội FC như Hoàng Vũ Samson, Gonzalo hay Quang Hải chau chuốt hơn trong khâu dứt điểm thì mảnh lưới của HAGL đã không rung lên chỉ một lần.
  • Cong Phuong don sinh nhat buon tai Ha Noi-Hinh-10
    Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, mặc dù đã có nhiều thay đổi về mặt chiến thuật khi tung lần lượt những con bài chiến thuật vào sân và cá nhân Công Phượng được trở lại chơi ở vị trí sở trường trong hiệp 2, đá cặp với Văn Toàn.
  • Cong Phuong don sinh nhat buon tai Ha Noi-Hinh-11
    Dù được trở lại vị trí sở trường nhưng cũng giống như hiệp thi đấu thứ nhất, Công Phượng vẫn tỏ ra vô cùng cơ hơn, tất cả những gì anh có thể làm đó là cố gắng cầm bóng và đi bóng với bản năng có sẵn trong khối "thiên la địa võng" được hàng phòng ngự của Hà Nội FC rải ra. Không tìm được bàn thắng, HAGL lại phải nhận bàn thua từ những pha hết sức đơn giản từ đội chủ nhà Hà Nội FC.
  • Cong Phuong don sinh nhat buon tai Ha Noi-Hinh-12
    Lần lượt Hoàng Vũ Samson (48') và Silva (58') lại tiếp tục khiến ngày sinh nhật của Công Phượng trở nên thêm buồn khi có hai bàn thắng và kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-0 cho Hà Nội FC trong trận đấu với CLB HAGL.
  • Cong Phuong don sinh nhat buon tai Ha Noi-Hinh-13
    Quả thật đây là một kỷ niệm đáng buồn cho ngày sinh nhật thứ 21 của Công Phượng khi anh không thể làm nên điều thần kỳ trước CLB Hà Nội FC dù đã được NHM đất Bắc kỳ vọng rất nhiều. Sau trận đấu, khuôn mặt Công Phượng không dấu được sự thất vọng, anh liên tục lắc đầu ngao ngán.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN