Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất tổ chức đấu Muay Thái làm từ thiện

Võ sĩ Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ tổ chức giải đấu No.1 Muay Club FighNight bán vé từ thiện và bán đấu giá gang tay, huy chương ONE Championship để làm từ thiện.

Sáng 26/7, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất - "Độc cô cầu bại" của làng Muay Thái tại Việt Nam cùng nhà tài trợ đã tổ chức họp báo giải đấu No.1 Muay Club FighNight tại Trung tâm Thể dục Thể thao quận 5, TP.HCM.

Giải đấu quy tụ hàng chục võ sĩ đến từ nhiều Câu lạc bộ võ thuật khắp mọi miền Tổ quốc với 36 trận đấu gồm: 4 trận chuyên nghiệp, 11 trận bán chuyên nghiệp, 21 trận phong trào.

Anh Nguyễn Hồ Đăng Minh – Giám đốc Công ty Gris And Brothers (nhà tại trợ giải đấu) cho biết trong quá trình anh tập luyện tại No.1, được sự dẫn dắt của võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đã khai mở những đam mê võ thuật trong anh. Mặt khác, việc được việc được "Độc cô cầu bại" rèn luyện, anh Minh cũng hi vọng mình từ một người bình thường có đủ kĩ năng, trình độ để tham gia chiến đấu các mùa giải tiếp theo.

Ngoài thi đấu, ban tổ chức cũng sẽ tổ chức bán đấu giá gang tay và huy chương ONE Championship để quyên góp tiền cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

"Tôi muốn tạo ra một sân chơi cho võ sĩ Việt Nam thông qua No.1 Muay Club Fight Night. Ngoài ra, tôi cũng sẽ bán đấu giá găng tay và huy chương chiến thắng đầu tiên tại ONE Championship.

Tiền bán huy chương sẽ được trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 5, tặng Quỹ Vì người nghèo. Còn tiền thu được từ găng tay sẽ trao cho Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 5, giúp đỡ huấn luyện viên và vận động viên có hoàn cảnh khó khăn", võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất 

Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN