Ảnh chế bóng đá: Kế sách giúp Real Madrid đánh bại Bayern Munich

(Vietnamdaily) - Ảnh chế bóng đá xung quanh vòng 1/8 UEFA Champions League giúp dân mạng đã có phen cười nghiêng ngả đặc biệt là kế sách giúp Real Madrid đánh bại Bayern Munich.
  • Anh che bong da: Ke sach giup Real Madrid danh bai Bayern Munich
    Vừa qua dân mạng lại tiếp tục cười nghiêng ngả với những bức ảnh chế bóng đá xoay quanh những trận đấu tại vòng 1/8 UEFA Champions Leagues. Đặc biệt là trận cầu đẳng cấp giữa Real Madrid và Bayern Munich được diễn ra trên đất (Đức), nơi mà Cristiano Ronaldo đã làm được điều chưa cầu thủ nào làm được đó là chạm mốc 100 bàn thắng tại Cúp châu Âu.
  • Anh che bong da: Ke sach giup Real Madrid danh bai Bayern Munich-Hinh-2
    Trước khi trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich diễn ra, rất nhiều NHM cũng như giới chuyên môn đã hiến kế cho CLB thành Madrid có được kết quả tốt trong chuyến hành quân đầy cạm bẫy tới thánh địa Allianz Arena.
  • Anh che bong da: Ke sach giup Real Madrid danh bai Bayern Munich-Hinh-3
    Bức ảnh chế bóng đá tiến trình của cặp đôi Ancelotti và Zidane từ ngày còn là thầy trò, trợ lý rồi đến đối đầu giữa hai chuyến tuyến khiến nhiều người cảm nhận được mối lương duyên của hai con người này.
  • Anh che bong da: Ke sach giup Real Madrid danh bai Bayern Munich-Hinh-4
    Cảm giác siêu "thốn" của fan Barca khi chứng kiến trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich khiến dân mạng không thể nhịn được cười,
  • Anh che bong da: Ke sach giup Real Madrid danh bai Bayern Munich-Hinh-5
    Nhiều người đã chấp nhận vứt mọi thứ để tập trung xem trận cầu được coi là nhiều duyên nợ giữa Real Madrid và Bayern Munich. Nếu còn nhớ chính việc loại được "bầy kền kền trắng" ở bán kết UEFA Champions League 2012/2013 đã giúp "hùm xám" xứ Bavaria có vé đi chung kết và kết liễu người đồng hương Dortmund để lên ngôi vô địch.
  • Anh che bong da: Ke sach giup Real Madrid danh bai Bayern Munich-Hinh-6
    Nhiều người cho rằng ở tuổi 32, Cristiano Ronaldo đã hết thời nhưng với cú đúp vào lưới Bayern Munich đêm qua, siêu sao người Bồ Đào Nha có câu trả lời đanh thép với các antifan của mình.
  • Anh che bong da: Ke sach giup Real Madrid danh bai Bayern Munich-Hinh-7
    Tháng đen đủi theo đuổi cả nhân Neymar và CLB Barca.
  • Anh che bong da: Ke sach giup Real Madrid danh bai Bayern Munich-Hinh-8
    Sau sự cố vụ nổ tại thành phố Dortmund khiến trận đấu giữa CLB Borussia Dortmund và Monaco bị hoãn, BĐH CLB có biệt danh "vàng - đen" đã có nghĩa cử hết sức cao đẹp với những vị khách đến từ Pháp.
  • Anh che bong da: Ke sach giup Real Madrid danh bai Bayern Munich-Hinh-9
    Khi Real Madrid gọi Atletico Madrid trả lời và người nối máy không ai khác đó là Griezmann.
  • Anh che bong da: Ke sach giup Real Madrid danh bai Bayern Munich-Hinh-10
    Vùng cấm xâm phạm của các ông chồng khi xem UEFA Champions League đã được định ra với các bà vợ. Ảnh sử dụng trong bài: Facebook Troll Bóng Đá/ Thức Khuya Xem Bóng Đá.
Thiên Anh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN