REE bị tự doanh bán ròng mạnh trong phiên thị trường bật tăng 17 điểm

3 cổ phiếu được mua ròng mạnh nhất lầ lượt là VPB, GEX và HPG, chiều ngược lại, REE là cổ phiếu bị bán ròng nhiều nhất.
Thị trường chứng khoán có màn đảo chiều ngoạn mục khi bật tăng mạnh mẽ, lực kéo từ nhóm cổ phiếu lớn là nguyên nhân khiến thị trường chung có phiên khởi sắc.
Tự doanh công ty chứng khoán mua ròng mạnh hơn 146 tỷ đồng trong phiên 7/7. 3 cổ phiếu được mua ròng mạnh nhất lầ lượt là VPB, GEX và HPG. Chiều ngược lại, REE là cổ phiếu bị bán ròng nhiều nhất, giá trị ghi nhận gần 2,5 tỷ đồng.
REE bi tu doanh ban rong manh trong phien thi truong bat tang 17 diem
 
REE bi tu doanh ban rong manh trong phien thi truong bat tang 17 diem-Hinh-2
 Tự doanh mua ròng mạnh phiên 7/7.
Khối ngoại giao dịch tích cực trở lại khi mua ròng ở mức 11,7 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị mua ròng là 485 tỷ đồng.
Riêng sàn HoSE, khối ngoại chấm dứt chuỗi 4 phiên bán ròng liên tiếp bằng việc mua ròng trở lại 491 tỷ đồng, tương ứng khối lượng mua ròng là 11,7 triệu cổ phiếu.
Khối ngoại sàn HoSE mua ròng mạnh nhất mã VNM với 122 tỷ đồng. VND và VCB được mua ròng lần lượt 55 tỷ đồng và 42 tỷ đồng. Trong khi đó, KDC bị bán ròng mạnh nhất với 14 tỷ đồng. DPM cũng bị bán ròng 10 tỷ đồng.
Ở sàn HNX, khối ngoại bán ròng phiên thứ 5 liên tiếp với giá trị giảm 95% so với phiên trước và ở mức 810 triệu đồng, tuy nhiên, nếu xét về khối lượng, dòng vốn này mua ròng 67.529 cổ phiếu.
Khối ngoại sàn HNX mua ròng chủ yếu mã TNG với 2,3 tỷ đồng. Trong khi đó, NVB bị bán ròng mạnh nhất với 1,9 tỷ đồng. BVS cũng bị bán ròng 1,55 tỷ đồng.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN