Người tiêu dùng Việt có thể đặt hàng trước Galaxy Note10 từ 1/8 tới, bán ra từ ngày 23/8

Samsung cho biết Galaxy Note10 sẽ được ra mắt vào ngày 7/8 tới trong sự kiện diễn ra ở New York. Tuy nhiên, ở Việt Nam, một số cửa hàng chuyên kinh doanh smartphone đã cho khách hàng đặt hàng trước Galaxy Note10 từ 1/8, tức ngay cả trước khi sản phẩm được ra mắt.
Samsung đã xác nhận sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy Note10 vào ngày 7/8. Sự kiện này sẽ diễn ra tại thành phố New York. Tại đây, công ty cũng sẽ công bố ngày phát hành chính thức cho Galaxy Note10 Series. Dù vậy, một số nguồn tin khẳng định Note10 và Note10+ của Samsung sẽ được lên kệ từ ngày 23/8.
Nguoi tieu dung Viet co the dat hang truoc Galaxy Note10 tu 1/8 toi, ban ra tu ngay 23/8
 
Mới đây, có thêm thông tin cho biết việc đặt hàng trước Samsung Galaxy Note10, Galaxy Note10+ sẽ bắt đầu từ ngày 7/8, ngay sau sự kiện giới thiệu và việc bán lẻ sẽ khởi động từ ngày 23/8.
Tuy nhiên, các cửa hàng, hệ thống chuyên kinh doanh điện thoại di động tại Việt Nam đã bắt đầu cho phép khách hàng đặt trước Galaxy Note10 từ ngày 1/8 tới.
Và do chính sách của Samsung, những cửa hàng bán lẻ sẽ không được sử dụng tên gọi "Galaxy Note 10" trước thời điểm máy ra mắt, mà thay vào đó là "Galaxy Note mới". Trước đó, Samsung cũng đã từng có trường hợp đặt trước Galaxy S10 trước thời điểm máy ra mắt.
Samsung Galaxy Note10 giá bao nhiêu?
Như một số tin đồn trước đó, chiếc flagship mới của Samsung sẽ có giá từ 999 EUR, tức gần 26 triệu đồng. Samsung cũng sẽ cung cấp các ưu đãi hào phóng cho những khách hàng chuyển từ thiết bị cũ sang Galaxy Note10 series. Cụ thể, họ định giá tối đa cho một số chiếc flagship cũ (như Galaxy Note9, iPhone XS…) là 600 USD.
Theo nhiều nguồn tin chia sẻ về cấu hình Galaxy Note10, thì máy sẽ có RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ 256GB, ít nhất là phiên bản ở thị trường châu Âu. Nhiều khả năng Galaxy Note10 cũng có biến thể 128 GB.
Nguoi tieu dung Viet co the dat hang truoc Galaxy Note10 tu 1/8 toi, ban ra tu ngay 23/8-Hinh-2
 
Còn cấu hình Samsung Galaxy Note 10+ sẽ có RAM 12GB ở cả hai phiên bản dung lượng 256GB và 512GB.
Hiện vẫn chưa biết Samsung sẽ có quà tặng gì khi đặt hàng trước Galaxy Note10 nhưng có lẽ Samsung sẽ tiết lộ trong những ngày tới. Còn các đại lý, cửa hàng vẫn sẽ có những quà tặng riêng dành cho khách hàng của mình.
Tham khảo, có thể thấy nhiều đại lý lựa chọn quà tặng khách hàng đặt trước Galaxy Note mới của Samsung là loa Harman Kardon Onyx Studio 5.
Nguoi tieu dung Viet co the dat hang truoc Galaxy Note10 tu 1/8 toi, ban ra tu ngay 23/8-Hinh-3
 Loa Harman Kardon Onyx Studio 5 được nhiều cửa hàng, đại lý chọn làm quà tặng cho khách hàng đặt trước Samsung Galaxy Note mới. 
Có một số tin đồn cho rằng Samsung sẽ bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm cho chiếc flagship mới của mình và loại bỏ khe cắm thẻ microSD trên phiên bản Galaxy Note10. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu phiên bản Galaxy Note10+ bán chạy hơn Galaxy Note10 trong tương lai.
Hiếu Thượng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN