Sau Galaxy Fold, Samsung sẽ có smartphone 3 màn hình dạng 'xoè quạt'?

Có vẻ như chưa muốn dừng lại với mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Fold, Samsung còn đang "ủ mưu" cho ra mắt một chiếc smartphone có 3 màn hình có thể xoè ra như quạt trong tương lai.
Theo trang công nghệ Gizmochina, Samsung vừa mới hoàn tất thủ tục đăng ký bằng sáng chế cho một mẫu smartphone có đến 3 màn hình. Mẫu smartphone 3 màn hình này được xếp chồng lên nhau và có thể xoè ra như quạt.
Sau Galaxy Fold, Samsung se co smartphone 3 man hinh dang 'xoe quat'?
 Concept smartphone có 3 màn hình xếp chồng lên nhau có thể xoè ra của Samsung. Ảnh: Gizmochina 
Theo các tin tức rò rỉ, chiếc smartphone "quạt xoè" này của Samsung có 3 màn hình hoạt động độc lập với nhau và hiển thị những nội dung khác nhau cùng lúc. Người dùng có thể xem cùng lúc 3 màn hình bằng cách "xoè" ra như quạt và dễ dàng xếp lại thành 1 một cách gọn ghẽ.
Theo thiết kế độc đáo này, 3 màn hình của chiếc smartphone "quạt xoè" của Samsung sẽ được nối với nhau ở phần đáy.
Nhìn bản concept, chúng ta có thể nhận ra không hề có 1 phím bấm vật lý hay hệ thống camera nào. Cũng có thể chiếc smartphone này sẽ được sử dụng camera dưới màn hình, cũng cảm biến vân tay dưới màn hình.
Chưa rõ người dùng sẽ cảm thấy thế nào và phản ứng ra sao về mẫu concept điện thoại có màn hình xoè quạt này của Samsung, nhưng rõ ràng, dường như hãng điện tử Hàn Quốc đang tìm những hướng thiết kế mới cho smartphone, vốn đang bị khá đơn điệu kể từ khi màn hình cảm ứng thống trị, thay thế cho các phím bấm vật lý trước đó.
Còn về Samsung Galaxy Fold, hãng điện tử Hàn Quốc cũng vừa phát đi thông báo chính thức về ngày lên kệ Galaxy Fold vào tháng 9 tới, sau khá nhiều trắc trở.
Hiếu Thượng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN