Galaxy Note10 màu hồng lộ ảnh báo chí, bút S pen cùng màu đi kèm

Hình ảnh chiếc Galaxy Note10 màu hồng vừa lộ diện ảnh báo chí một cách chi tiết. Đi kèm đó là bút S Pen có cùng tông màu đậm chất nữ tính.
Sammobile cách đây không lâu đã cho biết Samsung Galaxy Note10 sẽ có phiên bản màu hồng, mặc dù có khả năng màu này sẽ không được phát hành rộng rãi ở nhiều quốc gia. Và mới đây, những hình ảnh báo chí về một chiếc Galaxy Note10 màu hồng đã xuất hiện.
Galaxy Note10 mau hong lo anh bao chi, but S pen cung mau di kem
Samsung Galaxy Note10 màu hồng xuất hiện cùng chiếc bút S Pen cùng màu. Ảnh: Sammobile
Đi kèm với bản Galaxy Note10 màu hồng là chiếc bút S Pen cùng màu, đúng như Samsung đã từng cho biết tất cả các phiên bản Note10 đa phần sẽ có bút cùng tông màu, trong khi các mẫu màu bạc dường như đang phá vỡ khuôn mẫu với bút stylus màu xanh.
Galaxy Note10 mau hong lo anh bao chi, but S pen cung mau di kem-Hinh-2
 
Galaxy Note10 mau hong lo anh bao chi, but S pen cung mau di kem-Hinh-3
 
Samsung Galaxy Note10 màu hồng có màu được làm mờ, chứ không "lấp lánh" kiểu như Gradient Silver, màu chủ đạo thường hay xuất hiện nhất trong vô số lần rò rỉ ảnh báo chí của Galaxy Note10 cho đến nay.
Chỉ có phiên bản Galaxy Note10 nhỏ hơn rò rỉ trong bản render mới nhất nhưng có lẽ Galaxy Note10+ cũng sẽ có tùy chọn màu sắc tương tự. Cách đây vài tháng, chúng ta biết rằng dòng Galaxy Note10 khi ra mắt sẽ có màu đỏ nhưng sau đó vẫn chưa có bộ ảnh render nào tương ứng xuất hiện.
Hiếu Thượng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN