Sang chảnh những 'cục gạch' cổ có giá vài tỷ đồng

Cầm trên tay những chiếc điện thoại "cục gạch" cổ có giá vài tỷ đồng có cảm giác như thế nào?
Nokia 8800 Arte viền kim cương 134.000 USD (3,11 tỷ đồng)
Sang chanh nhung 'cuc gach' co co gia vai ty dong
 
Nokia 8800 Arte là chiếc điện thoại được chế tạo từ vàng trắng 18k rắn chắc, được thiết kế bởi Peter Aloisson.
Không bàn đến công nghệ, thật đáng kinh ngạc khi biết rằng trên thân chiếc điện thoại này có 700 viên kim cương trắng và trắng hồng rực rỡ với tổng số hơn 21,5 carats.
Những viên kim cương được chế tác tỉ mỉ và gia công bằng tay, sau đó đính cẩn thận lên bộ khung bằng vàng trắng.
Có thể nói, đây mới chính là giá trị thực sự của chiếc điện thoại này. Những viên kim cương khiến chiếc điện thoại trở nên lung linh như một cô công chúa yêu màu hồng.
Celsius X VI II Papillon Tourbillon 275.000 USD (6,39 tỷ đồng)
Sang chanh nhung 'cuc gach' co co gia vai ty dong-Hinh-2
 

Celsius X VI II Papillon Tourbillon là một siêu phẩm kết hợp giữa điện thoại và một chiếc đồng hồ đỉnh cao. Nó là chiếc điện thoại có mọi chức năng hoạt động bằng máy móc và chỉ thông qua năng lượng của con người.
Thiết kế kiểu dáng hiện đại, vỏ máy được làm bằng thép đen láng bóng với mặt trước làm bằng kính Sapphire để lộ trung tâm bộ chuyển động cơ khí chính xác thường dùng cho đồng hồ cơ nhưng được cải tiến thành một thiết bị thông tin di động.
Được cung cấp bởi một hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng thế giới, thời gian của nó ở độ chính xác tuyệt vời, đây cũng chính là nguyên nhân mà chiếc điện thoại này lại có giá cao đến thế.
Những chi tiết bé nhất của chiếc điện thoại được làm từ vật liệu cực kì bền chắc và lắp rắp thủ công, nó thể hiện sự tỉ mẩn trong từng thao tác của người thợ.
Sony Ericsson Black Diamond 300.000 USD (6,97 tỷ đồng)
Sang chanh nhung 'cuc gach' co co gia vai ty dong-Hinh-3
 

Sony Ericsson’s Black Diamond là một trong những chiếc điện thoại hạng sang hiếm hoi từng được sản xuất của hãng điện tử Nhật Bản.
Được biết, bên cạnh chất lượng màn hình cùng khả năng nghe nhạc tuyệt đỉnh đặc trưng của Sony, thì điều làm nên cái giá trên trời 300.000 USD của Black Diamond chính là những viên kim cương cỡ lớn được đính đầy nghệ thuật trên nút điều hướng và mặt lưng của thiết bị.
Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được gắn các hạt kim cương lên phía sau thân máy, tạo nên nét đẹp đầy đẳng cấp, rất được những doanh nhân thành đạt ưa chuộng.
Vertu Signature Cobra 360.000 USD (8,36 tỷ đồng)
Sang chanh nhung 'cuc gach' co co gia vai ty dong-Hinh-4
 

Vertu vốn là hãng điện thoại đẳng cấp, thể hiện sự giàu có và sang trọng. Và tất nhiên giá của các chiếc Vertu cũng thuộc đẳng cấp khác
Được thiết kế bởi nhà trang sức người Pháp Boucheron, chiếc Vertu Signature Cobra được gắn thêm bằng hai viên kim cương siêu hiếm, hai viên đá quý và 439 viên hồng ngọc.
Chỉ có 8 chiếc Vertu Signature Cobra trên toàn thế giới và thị trường Trung Quốc chỉ có duy nhất một chiếc.
Uốn quanh điện thoại là một chú rắn được tạo nên từ những viên hồng ngọc, được thiết kế và gia công bằng tay, rất tinh xảo và sắc nét. Đây chính là điểm nhấn đầy ấn tượng mà nhà thiết kế cố tình tạo ra, và có lẽ vậy nó trở thành chú rắn dễ thương nhất từ trước tới nay.
Đặc biệt, chiếc điện thoại Signature Cobra Limited Edition này sẽ được vận chuyển bằng trực thăng.
Những người chịu mua điện thoại này có lẽ cũng đã có sân bãi cho trực thăng sẵn rồi nên chắc mấy anh giao hàng không phải lo sẽ ném cục 8 tỷ này từ trên xuống!
Món độc nhất của GoldVish Le Million 1,3 triệu USD (30,2 tỷ đồng)
Sang chanh nhung 'cuc gach' co co gia vai ty dong-Hinh-5
 
Điện thoại di động đắt tiền của công ty truyền thông Geneva được thiết kế bởi Emmanuel Gueit là một sự bổ sung cho bộ sưu tập Illusion. Đắt giá như vậy, bởi đây là sự tinh tế và quá đỗi đặc biệt trong thiết kế của Goldvish Le Million Diamond.
Toàn thân chiếc điện thoại được làm bằng vàng trắng 18k và được nạm 20 cara kim cương VVS1. Đây thực sự là một thiết kế ấn tượng, tạo nên sự quý phái, cực kì sang chảnh cho người dùng.
Diamond Crypto 1,5 triệu USD (34,8 tỷ đồng)
Sang chanh nhung 'cuc gach' co co gia vai ty dong-Hinh-6
Chiếc điện thoại di động Diamond Crypto được chế tác thủ công từ vàng ròng và khảm 50 viên kim cương xa xỉ.
Cuối cùng là "đại ca" Diamond Crypto được mệnh danh là chiếc điện thoại thuộc diện đắt nhất thế giới với mức giá lên tới 1,5 triệu USD (hơn 35 tỷ đồng).
Chiếc smartphone này được sản xuất bởi công ty JSC Ancort có trụ sở tại Moscow và nó được thiết kế bởi nhà sản xuất phụ kiện xa xỉ, nhà kim hoàn nổi tiếng thế giới người Áo - Peter Aloisson.
Sở dĩ Diamond Crypto có mức giá đắt như vậy là do mặt trước được trang trí bằng 50 viên kim cương trong đó có 10 viên là kim cương xanh.
Sang chanh nhung 'cuc gach' co co gia vai ty dong-Hinh-7
 
Tất cả các bộ phận của điện thoại được chế tạo bằng Platin-Platinum, một phần khung viền và logo Ancort được trang trí bằng vàng 18 carats. Ngoài ra chiếc điện thoại này được tích hợp công nghệ mã hóa rất cao, chống lại khả năng tấn công từ bên ngoài.
Máy chỉ phù hợp với các tỷ phú muốn sử dụng các kết nối an toàn cao, bảo mật thông tin cao và chỉ cần thực hiện các giao tiếp đơn giản bằng giọng nói và tin nhắn SMS.
Bạn đừng coi thường những chiếc điện thoại mang mác "cục gạch" bởi những "cục gạch" ấy không phải bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể mang trong túi được đâu.
Theo Minh Anh/Người Đưa Tin

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN