Dụng cụ hỗ trợ tập swing - vật bất ly thân đối với các golfer

Dụng cụ hỗ trợ tập Golf – chữ 8 giữ tư thế của người tập luôn chuẩn.

Golf là bộ môn thể thao khó, cần luyện tập mới mong thuần thục. Nên không thể ngày 1 ngày 2 bạn có thể có tư thế chuẩn và swing tốt với đủ 13 gậy golf được. Cần sự hỗ trợ tốt từ dụng cụ tập, đó chính là nẹp tay số 8.

Giới thiệu về dụng cụ hỗ trợ tập swing – nẹp tay số 8

Những golfer lâu năm dụng cụ cần có họ mang theo là bộ gậy 13 chiếc, đôi giày, găng tay chuyên dụng… Họ phát được mọi cú bóng với gậy Driver, gậy Wood, gây lai Hybrid, gậy Irons hay gậy gạt Putter. Còn bạn nếu mới chơi, giữ tư thế đúng thôi đã khó rồi. Nên rất cần đến nẹp tay số 8 trước đã.

Nó là chiếc nẹp hình số 8, nhằm mục đích giữ cho dáng bạn chuẩn hơn khi cầm gậy để swing. Nhờ đó giúp người chơi tránh những lỗi sai cơ bản ngay từ khi bắt đầu.

Dụng cụ hỗ trợ tập Golf – số 8 thường được làm bằng chất liệu cao cấp nên vô cùng êm ái khi sử dụng. Với thiết kế tiện lợi và thông minh nó cũng khá dễ dàng khi sử dụng nữa.

Về đặc điểm bạn có thể thấy: Dụng cụ hỗ trợ tập Golf – số 8 được làm từ nhựa cao cấp, mềm bơm hơi căng. Nó có hình chiếc còng số 8 dùng để nẹp vào khuỷu tay trên của bạn giúp định vị tư thế của tay phát bóng golf.

Vừa luyện phát bóng vừa đeo phụ kiện này sẽ giúp bạn có tư thế tay chuẩn hơn và đem đến kết quả tốt hơn.

Hướng dẫn cách dùng dụng cụ hỗ trợ tập Golf – số 8

Với dụng cụ hỗ trợ tập Golf – số 8 bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

– Đặt 2 khuỷa tay vào 2 ô trống giúp cố định, hình thành thói quen tạo khoảng cách chuẩn cho 2 khuỷa tay. Điều này về lâu dài giúp các golfer có cú swing đúng kỹ thuật, đúng góc mở hơn.

– Thực hiện swing chính xác với nẹp tay số 8 để cảm nhận quán tính đánh bóng

– Cảm nhận đường đi của bóng khi có dụng cụ hỗ trợ, xem bóng golf có bị bẻ lệch sang trái hoặc sang phải hay không để điều chỉnh quán tính đánh bóng thẳng hơn cho tay.

Có thể thấy nẹp tay số 8 này là dụng cụ hỗ trợ cho người mới chơi tập luyện đúng kĩ thuật. Đồng thời nó điều chỉnh hiệu quả tư thế swing, cải thiện điểm swing trong thời gian ngắn nhất có thể giúp bạn. Nên nếu bắt đầu tham gia bộ môn này bạn hãy quan tâm tới chúng.
Golftimes
Quỳnh Hoa

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN