Tại sao không bắt đầu chơi golf khi bạn còn trẻ?

Học chơi golf thực sự khó. Học chơi golf cần có tiềm lực về kinh tế, có đủ thời gian luyện tập và đam mê.

Đối với tất cả chúng ta đều coi việc học tập ở tuổi thiếu niên là điều hiển nhiên. Nhưng ít ai nghĩ đến rằng nếu từ độ tuổi 20 bạn cần tìm cho mình 1 bộ môn thể thao để gắn bó. Ít người nghĩ đến golf, cho rằng đó là bộ môn cho người đứng tuổi.

Dưới đây là 7 lý do mà những người độ tuổi 20 nên học chơi golf.

1) Sếp, lãnh đạo của bạn chơi

Điều gì xảy ra khi bạn là 1 nhân viên đang trong quá trình học hỏi, trong khi sếp abnj rất đam mê bộ môn này. Một ngày đẹp trời bạn được sếp yêu cầu chơi một vòng golf?

Bạn sẽ tự tin hơn nếu biết chơi, chưa cần giỏi chơi gôn, miễn là bạn hiểu luật chơi, nghi thức và có thể theo kịp tốc độ chơi. Vì thế bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội này. Bởi biết đâu sau đó bạn được cùng sếp thấu hiểu nhau hơn để thảo luận về kế hoạch chiến lược cho công ty và những dự định thăng tiến tiếp theo của bạn.

2) Nơi có thể phát triển mạng lưới kinh doanh của bạn

Bạn có thể nhận thức được rằng, sẽ có nhiều giao dịch kinh doanh được thương thảo trên sân golf. Golf là một môn thể thao mà bạn có thể xuất hiện trong khóa học một mình và được ghép đôi với 3 người lạ, những người có thể là đối tác kinh doanh tiếp theo của bạn, nhân viên ngân hàng, luật sư hoặc kế toán.

Tại các sự kiện ví dụ của Nextgengolf City Tour, bạn được ghép đôi với những người chơi khác nhau trong mọi giải đấu để bạn có thể kết nối. Thật đáng ngạc nhiên bạn sẽ có thêm nhiều tình bạn và mối quan hệ kinh doanh tốt được mở rộng trên sân golf.

3) Gặp gỡ được người tri kỉ của bạn

Tuy đây là một trò chơi căng thẳng cần tất cả sự nghiêm túc nhưng sân golf là một nơi tuyệt vời để các chàng trai và cô gái gặp gỡ người phối ngẫu hoặc đối tác tương lai của họ. Nếu bạn là người chơi gôn, gặp một người chơi khác giới lại tâm đầu ý hợp, điều đó rất dễ xảy ra.

4) Học được cách cạnh tranh

Tất cả chúng ta đều lớn lên và cần cạnh tranh dưới nhiều dạng hình thức và golf cung cấp một thách thức mới mỗi khi bạn chơi. Golf là một trò chơi thu hút nhiều người nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp, nên trong quá trình chơi sẽ cần cạnh tranh lành mạnh để học hỏi và rút kinh nghiệm về lối chơi.

5) Rèn sức khỏe và thể lực

Bạn chơi 1 vòng golf là có thể đốt cháy khoảng 2000 calo. Nhiều người nói là khó mà tin được vì đây là môn thể thao của người lười biếng, vận động nhẹ nhàng không mang lại lợi ích sức khỏe.

Nhưng bạn nghĩ xem ở nhiệt từ 30 độ, có một túi gần 30kg trên vai của bạn và đi bộ 5km, tập đánh vào 18 lỗ, trong các buổi luyện tập là 1 cuộc vận động tốt cho thể lực cùng sức khỏe.

6) Giá trị trọn đời của môn thể thao

Không có nhiều môn thể thao mà bạn có thể chơi từ tuổi 20 đến trên 50. Golf là một trong những môn thể thao có thể kết nối các thế hệ bất kể bạn ở độ tuổi nào.

7) Nó gây nghiện

Trái với việc tuyên truyền – golf là niềm vui. Thực sự nó gây nghiện. Mặc dù nhiều người nói với bạn rằng trò chơi là điều khó chịu nhất nhưng họ vẫn tiếp tục quay lại vào cuối tuần sau cuối tuần. Golf là một chứng nghiện lành mạnh được các bác sĩ trên toàn quốc chấp thuận!

Golftime
Quỳnh Hoa

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN