Chuyện tình của diễn viên Phương Oanh và Shark Nguyễn Hòa Bình

Những hình ảnh của Shark Nguyễn Hòa Bình và nữ diễn viên Phương Oanh đi du lịch cùng nhau đã xuất hiện trên mạng xã hội được công chúng quan tâm.  
Chuyen tinh cua dien vien Phuong Oanh va Shark Nguyen Hoa Binh
Trước những thông tin này, Shark Bình nói với báo chí đã chia tay vợ cũ và sống riêng hơn 2 năm qua.
Chuyen tinh cua dien vien Phuong Oanh va Shark Nguyen Hoa Binh-Hinh-2
 Shark Bình thừa nhận với Zing: “Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư, vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng. Nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Tôi đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây tôi quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh”.
Chuyen tinh cua dien vien Phuong Oanh va Shark Nguyen Hoa Binh-Hinh-3
 Về phía Phương Oanh, trước đây cô từng chia sẻ với báo chí về mối tình với một Việt kiều sinh năm 1987. Cô từng khoe về bạn trai cũ: "Anh cao, gầy dong dỏng. Tôi cũng thích mẫu người như vậy. Trong buổi hẹn, tôi nói là chính, còn anh chăm chú nghe. Ánh mắt và nụ cười của anh khiến tôi cảm thấy cuốn hút. Hai người bị hút nhau hoàn toàn. Mọi chuyện sau đó diễn ra tự nhiên".
Chuyen tinh cua dien vien Phuong Oanh va Shark Nguyen Hoa Binh-Hinh-4
 Giải thích thêm về tình trạng hôn nhân của mình, Shark Bình cho biết đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra toà án và sống độc thân hơn hai năm nay.
Chuyen tinh cua dien vien Phuong Oanh va Shark Nguyen Hoa Binh-Hinh-5
 Trước đó, mạng xã hội chia sẻ hàng loạt hình ảnh, video thân mật của Phương Oanh và shark Bình. Điều này làm dấy lên những ý kiến trái chiều cho rằng, nữ diễn viên là người thứ 3 xen vào chuyện hôn nhân của gia đình doanh nhân nói trên.
Chuyen tinh cua dien vien Phuong Oanh va Shark Nguyen Hoa Binh-Hinh-6
 Phương Oanh là diễn viên tay ngang, xuất thân là người mẫu. Cô thành công với phim ảnh và gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân... Khoảng 1 năm qua, nữ diễn viên không tham gia đóng phim, tập trung cho dự án kinh doanh riêng.
Chuyen tinh cua dien vien Phuong Oanh va Shark Nguyen Hoa Binh-Hinh-7
 Phương Oanh và bạn trai lộ ảnh trước đây.
Chuyen tinh cua dien vien Phuong Oanh va Shark Nguyen Hoa Binh-Hinh-8
 Với chiều cao 1m70, vóc dáng nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp gây thiện cảm, ở tuổi 33 độ nóng của tên tuổi Phương Oanh dường như đang ở đỉnh cao. 
Chuyen tinh cua dien vien Phuong Oanh va Shark Nguyen Hoa Binh-Hinh-9
 Shark Bình tên thật Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1980). Anh là nhà sáng lập kiêm chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Shark Bình được nhiều người biết đến hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam).
Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN