Những smartphone Galaxy sẽ hết được cập nhật sau One UI 7

Samsung sẽ ra mắt One UI 7 vào cuối năm nay cho nhiều smartphone Galaxy với nhiều tính năng rất thú vị.

One UI 7 là giao diện người dùng của Samsung được phát triển dành cho điện thoại Galaxy nhằm mang đến cho họ trải nghiệm Android 15 mới nhất của Google, vì vậy nhiều người dùng tỏ ra rất hào hứng với phiên bản này.

One UI 7 sẽ là lời tạm biệt của Samsung với một số mẫu điện thoại Galaxy.

Tuy nhiên, đối với một số điện thoại Galaxy, đây sẽ là bản cập nhật chính thức cuối cùng mà chúng nhận được. Nếu cảm thấy tò mò muốn biết chúng là gì, danh sách này bao gồm: Galaxy S21, Galaxy S21+, Galaxy S21 Ultra, Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, Galaxy A14, Galaxy A05, Galaxy A05s, Galaxy M14 4G, Galaxy M14 5G, và Galaxy F14 5G.

Tổng cộng chúng ta đang nói về một loạt 12 smartphone sẽ nhận được bản cập nhật lớn cuối cùng là One UI 7, do đó “vòng đời hữu ích” của thiết bị sẽ kết thúc.

Danh sách này dựa trên các chính sách cập nhật của Samsung, đối với một số kiểu máy, thời gian cập nhật hệ thống có thể đạt tới 4 năm. Lịch trình cập nhật này áp dụng cho Galaxy S21 trở lên. Điều quan trọng cần nhấn mạnh là One UI 7 trở thành bản cập nhật lớn cuối cùng cho các thiết bị này. Tuy nhiên, chúng vẫn sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật bảo mật trong 1 năm nữa.

Galaxy S21 series nằm trong loạt sản phẩm sẽ được hỗ trợ bởi One UI 7.

Trong mọi trường hợp, sẽ không loại trừ hoàn toàn khả năng Samsung tung bản cập nhật cho các mẫu máy này sau One UI 7 bởi Samsung cũng đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên với bản cập nhật ngoài lịch trình đã xác định.

Với sự xuất hiện của One UI 7 và Android 15 trên các mẫu máy này, một số tính năng mới quan trọng sẽ xuất hiện. Ví dụ: bản cập nhật này sẽ mang đến các tính năng mới như không gian riêng tư, chia sẻ một phần màn hình, lưu trữ ứng dụng, tính năng bảo mật và quyền riêng tư mới,…

Hiện chưa có tất cả thông tin chi tiết về những gì Samsung đang chuẩn bị cho One UI 7, do đó vẫn còn rất nhiều điều để khám phá về những gì công ty Hàn Quốc đang chuẩn bị cho bản cập nhật phần mềm lớn này.

Kiến Tường - SamMobile

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN