Digiworld điều chỉnh tăng kế hoạch lợi nhuận lên 67%

Còn so với kết quả năm ngoái, kế hoạch sau điều chỉnh này tăng tương ứng 53% về doanh thu thuần và tăng 87% về lãi sau thuế.
HĐQT CTCP Thế giới số (Digiworld, DGW) vừa công bố Nghị quyết thông qua phương án nâng kế hoạch kinh doanh năm nay với doanh thu thuần 19.225 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 500 tỷ, lần lượt tăng 26% và 67% so với kế hoạch ban đầu.
Còn so với kết quả năm ngoái, kế hoạch sau điều chỉnh này tăng tương ứng 53% về doanh thu thuần và tăng 87% về lãi sau thuế.
Kết thúc 6 tháng đầu đầu năm, Digiworld đã thực hiện được lần lượt 52% mục tiêu doanh thu năm và 55,4% chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế năm nếu so với kế hoạch được điều chỉnh.
Digiworld dieu chinh tang ke hoach loi nhuan len 67%
 
Theo thông tin từ Digiworld, trong quý 3/2021, công ty kỳ vọng doanh thu đạt 4.500 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 121 tỷ đồng, tương đương tăng trưởng 24% và 61% so với cùng kỳ 2020.
Kỳ vọng trên của Digiworld đến từ việc quý 3 là mùa tựu trường, mùa cao điểm hàng năm của mảng này, do đó, doanh thu sẽ được duy trì tăng trưởng ở tất cả các nhãn hàng laptop và máy tính bảng.
Với mảng điện thoại di động, Digiworld cho biết tiếp tục tăng trưởng nhờ các model mới và sự gia tăng thị phần của Xiaomi, cộng thêm doanh thu của các sản phẩm Iphone.
Các sản phẩm IOTs ngày càng đa dạng và được ưa chuộng, do đó, trong quý 3, mảng này tiếp tục tăng trưởng nhờ sự tăng doanh thu mạnh mẽ của các sản phẩm này.
Bên cạnh đó trong quý 3, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe vẫn sẽ chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tuy nhiên, các sản phẩm tiêu dùng chăm sóc cơ thể, nhà cửa, quần áo… vẫn sẽ duy trì được tăng trưởng.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN