Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022: Ai hanh thông nhất?

Năm Nhâm Dần 2022, 12 con giáp sẽ gặp những điềm may mắn và hanh thông sau đây.
Tu vi 12 con giap nam Nham Dan 2022: Ai hanh thong nhat?
 Tuổi Tý trong năm Nhâm Dần 2022 có đại vận lâm môn. Đầu tiên là Đế Vượng tại Lộc Nguyên Cung giúp vận thế của con giáp này hanh thông, quý nhân xuất hiện giúp đường quan lộc rộng mở rộng, công việc thuận buồm xuôi gió, cơ hội thăng tiến nhiều, đặc biệt người nữ tuổi Tý còn rất vượng phu ích tử trong năm này.

Tu vi 12 con giap nam Nham Dan 2022: Ai hanh thong nhat?-Hinh-2
Người tuổi Sửu năm Nhâm Dần 2022, không chỉ sự nghiệp đại cát đại lợi, còn có quý nhân giúp đỡ nên sẽ được tăng lương tăng thưởng. Ngoài ra, con giáp này còn hóa giải được những thị phi, phiền phức liên quan đến chuyện tình cảm, hôn nhân.

Tu vi 12 con giap nam Nham Dan 2022: Ai hanh thong nhat?-Hinh-3
Dù là năm tuổi, nhưng người tuổi Dần gặp được Nguyệt Đức quý nhân nên áp lực về công việc hay hạn tiểu nhân phá hoại cũng giảm đi ít nhiều.

Tu vi 12 con giap nam Nham Dan 2022: Ai hanh thong nhat?-Hinh-4
 Năm Nhâm Dần 2022 là năm may mắn về vận tình cảm của người tuổi Mão. Chuyện tình cảm của con giáp này đại cát đại lợi, hỷ sự hôn nhân liên tiếp bay tới. Ngoài ra, tài vận cung gặp được thương quan nên đại phát, tiền bạc rủng rỉnh không thiếu tiền tiêu.

Tu vi 12 con giap nam Nham Dan 2022: Ai hanh thong nhat?-Hinh-5
Năm Nhâm Dần 2022, do có phúc tinh xuất hiện trong phúc nguyên cung nên vận thế cả năm của người tuổi Thìn hanh thông, công việc thu nhiều kết quả tốt, có quý nhân ra tay giúp đỡ khi có tiểu nhân ám hại. 

Tu vi 12 con giap nam Nham Dan 2022: Ai hanh thong nhat?-Hinh-6
Do nhân duyên cung gặp được Thiên Ất quý nhân nên trong năm 2022, người tuổi Tỵ sẽ nhận được sự giúp đỡ khi gặp khó khăn, và có thể giảm bớt áp chế của hạn tiểu nhân. Ngoài ra, tài vận cung có thiên tài đại vận nên tiền bạc thu về không ít. 

Tu vi 12 con giap nam Nham Dan 2022: Ai hanh thong nhat?-Hinh-7
 Năm Nhâm Dần 2022, Phúc Nguyên cung gặp được tam hợp đế vượng, phúc vận đại cát nên sự nghiệp người tuổi Ngọ đi lên như diều gặp gió, thu nhập cũng tăng trưởng vượt bậc, ngoài ra còn có thêm tin vui về việc có thêm quý tử.

Tu vi 12 con giap nam Nham Dan 2022: Ai hanh thong nhat?-Hinh-8
Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Mùi đặc biệt may mắn trong chuyện tình cảm. Người độc thân sẽ thoát khỏi kiếp cô đơn, còn người đã kết hôn thì tình cảm thêm nồng ấm, hạnh phúc, ít xảy ra mâu thuẫn tranh cãi. 

Tu vi 12 con giap nam Nham Dan 2022: Ai hanh thong nhat?-Hinh-9
Người tuổi Thân trong năm 2022 không chỉ ổn định về sức khỏe, ít gặp những bệnh nặng mà tình cảm vợ chồng cũng mặn nồng, tương kính như tân và còn có thêm lộc về con cái. 

Tu vi 12 con giap nam Nham Dan 2022: Ai hanh thong nhat?-Hinh-10
Năm Nhâm Dần 2022, Tài vận cung của người tuổi Dậu xuất hiện cục diện Nạp Âm trợ tài nên con giáp này sẽ nhận được sự hỗ trợ không nhỏ về tài chính, tiền bạc.

Tu vi 12 con giap nam Nham Dan 2022: Ai hanh thong nhat?-Hinh-11
Do gặp được cục diện tam hợp tái tuế, phúc vận đại lợi nên người tuổi Tuất không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn thu về không ít tiền bạc, của cải. 

Tu vi 12 con giap nam Nham Dan 2022: Ai hanh thong nhat?-Hinh-12
Người tuổi Hợi trong năm Nhâm Dần 2022 vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình cảm và con đường sự nghiệp cũng có bước tiến lơn do lộc nguyên cung gặp được lộc thần. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Khanh Châu (theo lnka)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN