Thực hư vụ người phụ nữ tuyên bố 9 lần chạm trán người ngoài hành tinh

Bà Sacha Christie sống ở Liverpool, Merseyside, Anh cho biết bản thân đã nhiều lần chạm chán với UFO của người ngoài hành tinh và dành gần cả cuộc đời để tìm hiểu về chúng.
Thuc hu vu nguoi phu nu tuyen bo 9 lan cham tran nguoi ngoai hanh tinh
Bà Sacha Christie, ở Liverpool, Merseyside, Anh luôn sống trong lo sợ và cho rằng bản thân đã nhiều lần chạm trán với UFO của người ngoài hành tinh.

Thuc hu vu nguoi phu nu tuyen bo 9 lan cham tran nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-2
 Theo chia sẻ, lần đầu tiên chạm trán vật thể lạ được cho là UFO vào năm Sacha Christie mới 7 tuổi. Từ đó đến nay, bà đã nhìn thấy tất cả là 9 lần.

Thuc hu vu nguoi phu nu tuyen bo 9 lan cham tran nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-3
 Trong một chuyến du lịch cùng gia đình năm 1997, Sacha Christie khi đó đi nghỉ cùng chồng cũ Steve, con trai Louie và hai người họ hàng trong gia đình đi nghỉ tại một căn hộ ở vùng quê yên tĩnh ít người. Lúc đó, Steve chỉ tay vào những vệt sáng trên bầu trời, họ quan sát thấy nó có vẻ lớn dần lên và di chuyển về phía mình. 

Thuc hu vu nguoi phu nu tuyen bo 9 lan cham tran nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-4
Khi những đám mây thấp đi qua, bóng của UFO trông giống như một con sứa khổng lồ. Những đứa trẻ con sợ hãi, những con cừu trên cánh đồng bên cạnh đều nằm dài một cách kỳ lạ. "Tôi thấy một người ngoài hành tinh có hình dáng kỳ lạ chạy ngang qua tôi. Tôi sợ hãi, hoàn toàn mù mịt, không thể nhìn thêm và tôi hoảng sợ chạy đi", Sacha Christie nói. 

Thuc hu vu nguoi phu nu tuyen bo 9 lan cham tran nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-5
Sacha Christie đã quá sợ hãi và cũng từ đó cô mắc một số hội chứng về tâm lý, trong đó có rối loạn lo âu. "Trước đây, tôi luôn cảm thấy an toàn, không gặp vấn đề tâm lý lo sợ gì nhưng kể từ sau khi tận mắt trông thấy UFO ở cự ly gần, tôi sợ hãi, lo lắng nhiều. Mỗi lần ra khỏi nhà là một lần phải suy nghĩ rất căng thẳng", Sacha Christie nói. 

Thuc hu vu nguoi phu nu tuyen bo 9 lan cham tran nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-6
Bà Sacha thường xuyên trao đổi với hội những người theo dõi UFO, tham sự hội nghị về UFO hàng năm và thường chia sẻ về trải nghiệm của mình.  

Thuc hu vu nguoi phu nu tuyen bo 9 lan cham tran nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-7
Tuy nhiên, theo bà rất khó để giải thích cụ thể về tất cả cuộc gặp gỡ đã xảy ra. Bà đã dành gần cả cuộc đời để tìm hiểm, giải thích về những tình huống đó nhưng kết luận duy nhất của tôi là UFO, một dạng sống khác ngoài Trái Đất. 

Thuc hu vu nguoi phu nu tuyen bo 9 lan cham tran nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-8
Trên thế giới đã ghi nhận rất nhiều trường hợp chạm trán với UFO, trong đó có phi công Kenneth Arnold nhìn thấy vật thể trông "giống như một cái đĩa" đang di chuyển với tốc độ nhanh không thể hiểu nổi dọc theo sườn núi Rainier. Sau đó, anh nhìn thấy thêm 8 "chiếc đĩa" nữa.

Thuc hu vu nguoi phu nu tuyen bo 9 lan cham tran nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-9
 Năm 1964 ở New Mexico, Trung sĩ cảnh sát Lonnie Zamora nhìn thấy "một phi thuyền hình quả trứng" ló ra từ phía cuối con đường. Sau đó anh nhìn thấy một ngọn lửa màu xanh và nghe thấy một tiếng rú lớn. Vật thể bắt đầu bay lên. Năm khách du lịch sau đó cũng xác nhận đã nhìn thấy chiếc phi thuyền này đang bay.

Thuc hu vu nguoi phu nu tuyen bo 9 lan cham tran nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-10
 Hàng trăm người dân trong khu vực Nam Manitoba, Canada cho biết họ đã nhìn thấy một vật thể lạ phát ra ánh sáng màu đỏ cam bay lên bầu trời hàng đêm trong vài tháng. Chiếc UFO được đặt biệt danh trìu mến là Charlie Redstar (sao đỏ Charlie).

Thuc hu vu nguoi phu nu tuyen bo 9 lan cham tran nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-11
 Chỉ trong khoảng 5 tháng (1989-1990), có tới 13.500 người tuyên bố nhìn thấy UFO hình tam giác màu đen bay thấp và im lặng, mỗi hình tam giác có ba đèn pha màu cam ở Bỉ. Đây là một loại UFO hoàn toàn khác với các báo cáo trước đây. Những người hoài nghi gọi sự kiện này là sự ảo giác hàng loạt.

Thuc hu vu nguoi phu nu tuyen bo 9 lan cham tran nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-12
 Ở Trans-en-Provence, Pháp năm 1981, Renato Nicolaï đang làm việc trong trang trại của mình thì nghe thấy một tiếng động kỳ lạ. Sau đó, anh nhìn thấy một đĩa bay cất cánh rồi biến mất trên ngọn cây, để lại những vết cháy xém trên mặt đất chỗ chiếc UFO này từng đậu.

Mời các bạn xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV. 


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN