Thực hư vụ người dân thấy “ô cửa” dẫn đến thế giới khác

Một số người tin rằng, tồn tại thế giới khác song song với thế giới mà chúng ta đang sinh sống. Theo quan điểm này, hai thợ mỏ ở Canada đã vô tình nhìn thấy "ô cửa" được cho là dẫn đến thế giới khác.
Thuc hu vu nguoi dan thay “o cua” dan den the gioi khac
Liệu có tồn tại thế giới khác song song với thế giới chúng ta đang sinh sống hay không? Đây là câu hỏi mà nhiều chuyên gia nỗ lực đi tìm lời giải trong nhiều năm qua. Liên quan đến bí ẩn này, một sự việc kỳ bí xảy ra ở Canada khiến một số người tin rằng tồn tại ô cửa dẫn đến thế giới khác.  

Thuc hu vu nguoi dan thay “o cua” dan den the gioi khac-Hinh-2
 Cụ thể, vào mùa Hè năm 1968, hai thợ mỏ là Alex M. và Veino Heimonen được công ty giao nhiệm vụ đi thăm dò khoáng sản ở khu vực phía Tây Bắc Canada.

Thuc hu vu nguoi dan thay “o cua” dan den the gioi khac-Hinh-3
 Theo đó, thợ mỏ Alex và Veino đã làm việc liên tục trong hơn 2 tháng mà vẫn chưa có phát hiện đáng chú ý. Bất ngờ, vào ngày cuối cùng của nhiệm vụ thăm dò khoáng sản, họ chứng kiến một sự việc kỳ lạ, khó giải.

Thuc hu vu nguoi dan thay “o cua” dan den the gioi khac-Hinh-4
 Alex và Veino nhìn qua một vách khe đá thì nhìn thấy một "thế giới khác". Họ phát hiện con mương có đáy bằng phẳng có kích thước khoảng 15m x 1,5m. Tại con mương này, họ phát hiện nhiều hòn đá có các kích thước khác. 

Thuc hu vu nguoi dan thay “o cua” dan den the gioi khac-Hinh-5
Khi kiểm tra kỹ, thợ mỏ Alex và Veino nhận thấy một số hòn đá có hình dáng thuôn dài giống quả chuối và có chiều dài khoảng 1m. Chúng dường như được tạo thành từ nhiều hòn đá màu bạc có kích thước nhỏ.  

Thuc hu vu nguoi dan thay “o cua” dan den the gioi khac-Hinh-6
Thợ mỏ Alex và Veino không biết những hòn đá kỳ lạ trên có chứa khoáng chất quý hiếm nào hay không. Ngoài ra, họ còn phát hiện một số dấu vết cho thấy dường như nơi này từng diễn ra hoạt động khai thác mỏ.  

Thuc hu vu nguoi dan thay “o cua” dan den the gioi khac-Hinh-7
Tiếp đến, thợ mỏ Alex và Veino đi tiếp và thấy một cây cổ thụ bật gốc với bộ rễ to hướng ra các phía. Thời tiết khi ấy dày đặc sương mù khiến họ không thể nhìn xa được.  

Thuc hu vu nguoi dan thay “o cua” dan den the gioi khac-Hinh-8
 Dù vậy, thợ mỏ Alex và Veino quyết định đi tiếp. Càng đi, họ bất ngờ phát hiện những cây cỏ trong bãi cỏ càng ngày càng cao, Thậm chí, nhiều cây cỏ cao tới hơn 1,4m.

Thuc hu vu nguoi dan thay “o cua” dan den the gioi khac-Hinh-9
 Kỳ bí hơn, thợ mỏ Alex và Veino giật mình nhìn thấy 2 người đàn ông nhìn chằm chằm họ. Những người này đứng cách mặt đất khoảng 1m, sở hữu chiều cao khoảng 1,8m, khoảng 40 tuổi. Họ có diện mạo khá giống nhau nên được cho là một cặp sinh đôi. 

Thuc hu vu nguoi dan thay “o cua” dan den the gioi khac-Hinh-10
 Trước những sự việc kỳ bí trên, thợ mỏ Alex và Veino sợ hãi nên vội vã tìm cách quay trở lại chỗ cắm trại. Sau đó, họ kể chuyện đã gặp cho những người khác và cho rằng đã bước qua "ô cửa" dẫn đến một thế giới khác. Đến nay, giới khoa học vẫn chưa làm rõ được sự việc này cũng như tìm được bằng chứng về việc tồn tại thế giới khác thế giới chúng ta đang sống.

Mời độc giả xem video: Giải mã bí ẩn khu rừng “quái vật tuyết” ở Nhật Bản. Nguồn: Kienthuc.net.vn.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN