Phát hiện bức vẽ người ngoài hành tinh từ thời cổ đại ở Ấn Độ

Các nhà khảo cổ đã phát hiện những bức vẽ bí ẩn có niên đại 10.000 năm trước được cho là mô tả người ngoài hành tinh và UFO ở Ấn Độ.
Phat hien buc ve nguoi ngoai hanh tinh tu thoi co dai o An Do
 Các nhà khoa học phát hiện nhiều bức tranh hang động tại Ấn Độ niên đại 10.000 năm có những hình vẽ giống người ngoài hành tinh và UFO. Các hình vẽ còn bao gồm đĩa bay, mỗi đĩa bay có một chiếc ăng ten và ba chân.

Phat hien buc ve nguoi ngoai hanh tinh tu thoi co dai o An Do-Hinh-2
 Nhiều nhà sử học và khảo cổ học Ấn Độ tin rằng, những người sống trong hang vào thời kỳ tiền sử đã vẽ hình ảnh của người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định (UFO) trên vách đá tại khu vực Charama, bang Chhattisgarh, Ấn Độ.

Phat hien buc ve nguoi ngoai hanh tinh tu thoi co dai o An Do-Hinh-3
 Một số bức tranh vẽ trên đá tại Charama miêu tả những nhân vật giống người ngoài hành tinh đang mặc bộ đồ trang phục không gian hiện đại.

Phat hien buc ve nguoi ngoai hanh tinh tu thoi co dai o An Do-Hinh-4
 Trong một số bức tranh, nhân vật trông giống người ngoài hành tinh mang theo một số loại vũ khí. Cần lưu ý rằng, những họa tiết này được vẽ cách đây khoảng 10.000 năm, thời kỳ mà du hành không gian chưa tồn tại, ngay cả trong "giấc mơ xa xôi" của con người thời đó.

Phat hien buc ve nguoi ngoai hanh tinh tu thoi co dai o An Do-Hinh-5
 Theo nhà khảo cổ học JR Bhagat, người đã tìm thấy các bức vẽ về người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định (UFO) trong hang động, những phát hiện này gần giống với những bức tranh được sử dụng trong các bộ phim Hollywood.

Phat hien buc ve nguoi ngoai hanh tinh tu thoi co dai o An Do-Hinh-6
 “Những phát hiện cho thấy con người trong thời tiền sử có thể đã nhìn thấy hoặc tưởng tượng ra những sinh vật từ hành tinh khác, điều này vẫn tạo ra sự tò mò cho mọi người và các nhà nghiên cứu. Nghiên cứu sâu rộng là cần thiết để có những phát hiện sâu hơn. Ấn Độ hiện tại không có bất kỳ chuyên gia nào có thể nói rõ về chủ đề này", ông Bhagat nói.

Phat hien buc ve nguoi ngoai hanh tinh tu thoi co dai o An Do-Hinh-7
Các bức tranh được vẽ bằng màu sắc tự nhiên hầu như không bị phai mờ theo năm tháng. "Chúng tôi không thể bác bỏ khả năng tưởng tượng của những người tiền sử, nhưng con người thường thích những thứ như vậy" - ông Bhagat cho biết. 

Phat hien buc ve nguoi ngoai hanh tinh tu thoi co dai o An Do-Hinh-8
 Điều thú vị là người dân sống gần những ngôi làng ở Charama có truyền thống tôn thờ người rohela, sinh vật lạ mà trong các câu truyện của họ đến từ đĩa bay hình tròn trên bầu trời.

Phat hien buc ve nguoi ngoai hanh tinh tu thoi co dai o An Do-Hinh-9
 Các nhà khảo cổ phát hiện hình vẽ sinh vật giống người ngoài hành tinh tại Legends Rock ở Wyoming, Mỹ. Địa điểm này có hơn 250 bức tranh khắc đá và chúng là bằng chứng cho thấy người cổ đại có thể từng tiếp xúc với sinh vật ngoài Trái Đất.

Phat hien buc ve nguoi ngoai hanh tinh tu thoi co dai o An Do-Hinh-10
 Ngoài các bằng chứng về người ngoài hành tinh và UFO trong các bức tranh thời tiền sử, ngày 15/3/1951, một UFO ngoài đời thật được báo cáo ở Ấn Độ.

Phat hien buc ve nguoi ngoai hanh tinh tu thoi co dai o An Do-Hinh-11
 Vụ việc xảy ra tại New Delhi khi 25 thành viên của một câu lạc bộ bay chứng kiến vật thể bay hình điếu xì gà lơ lửng trên bầu trời và đột ngột biến mất. Vật thể này có thể dài hàng chục mét.

Phat hien buc ve nguoi ngoai hanh tinh tu thoi co dai o An Do-Hinh-12
 Một lần bắt gặp UFO thú vị khác xảy ra năm 2013, khi người dân tại thành phố Chennai nhìn thấy 5 vật thể phát sáng màu da cam di chuyển trên bầu trời. Thêm vào đó, những người sống ở phía bắc Ấn Độ đặc biệt là vùng Ladakh và Arunachal Pradesh nhiều lần tuyên bố rằng họ nhìn thấy UFO.

Mời các bạn xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN