Mỹ nhân diện trang phục siêu gợi cảm trên sân golf gây bỏng mắt

Theo đuổi phong cách gợi cảm trên sân golf, Bri Teresi nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh lời khen, mỹ nhân thường bị chỉ trích ăn mặc không phù hợp.
My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat
Golf thủ Bri Teresi sinh năm 1994 tại Auburn, California (Mỹ). Teresi có chiều cao nổi bật 1m72 cùng số đo ba vòng lần lượt là 89-63,5-89cm. Sở hữu gương mặt cuốn hút cùng ngoại hình ấn tượng, không khó hiểu vì sao cô nàng tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học Chính trị (Đại học San Jose) lại rẽ hướng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. (Ảnh: IGNV)

My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat-Hinh-2
Từ khi học đại học, Teresi đã nổi tiếng trên mạng xã hội. Mỗi bức hình cô đăng đều nhận được lượng lớn người yêu thích. Theo thời gian, số người theo dõi trang cá nhân của cô ngày càng tăng. Nhan sắc cùng sự nổi tiếng, Teresi từng có cơ hội xuất hiện trên các tạp chí dành cho nam giới như FHM, GQ, Maxim. 

My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat-Hinh-3
 Tuy vậy, danh tiếng của Teresi thực sự bứt phá nhờ bức ảnh ghi lại cú đánh golf “thần sầu”. Được biết, bức hình được chụp vào tháng 10 năm 2020. Thời điểm đó, Teresi nhận lời thực hiện buổi chụp ảnh ở sân golf. 

My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat-Hinh-4
Chia sẻ với New York Post, Teresi cho biết bạn của cô là Taylor Funk, con trai của Fred Funk - cựu golf thủ chuyên nghiệp chơi ở giải PGA Tour, là người đề nghị và chọn trang phục cho cô trong buổi chụp hình. Hai người gặp nhau tại giải đấu Big Money Golf Classic và trở thành bạn bè. 

My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat-Hinh-5
Sau khi đăng ảnh chơi golf trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1994 nhận thấy sự thay đổi lớn về tương tác. Cụ thể, mọi người có xu hướng xem và bình luận ở các nội dung liên quan đến golf nhiều hơn các bức ảnh mặc bikini khoe hình thể.  

My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat-Hinh-6
Hiện, Teresi thu hút hơn 1,3 triệu người theo dõi tài khoản Instagram, hơn 500 nghìn người trên trang Twitter và hơn 80 nghìn lượt thích trên trang Facebook. Đây đều là những con số đáng mơ ước của bất kỳ cô gái nào. 

My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat-Hinh-7
 Bên cạnh đó, Teresi cũng nhận được nhiều cơ hội việc làm hơn. Chẳng hạn, cô trở thành người dẫn chương trình ở Cộng hòa Dominica và có cơ hội gặp gỡ nhiều người nhờ chơi golf. 

My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat-Hinh-8
Bri Teresi thấy có đam mê với golf nên quyết tâm học cho đến nơi đến chốn bộ môn thể thao quý tộc này. 

My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat-Hinh-9
 Ngoài nâng cao trình độ, Teresi rất chú trọng trang phục chơi golf. Tuy nhiên, cô nàng không xây dựng hình ảnh lịch thiệp thường thấy mà theo đuổi phong cách gợi cảm trên sân golf.

My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat-Hinh-10
Khi ra sân, golf thủ 9X thường chọn trang phục bó sát, cổ áo xẻ sâu khoe đường cong nóng bỏng. 

My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat-Hinh-11
 Bình thường, người chơi golf sẽ mặc áo có cổ, kín đáo thì Teresi thoải mái “thả dáng” trong những trang phục tôn đường cong, khoe khéo vòng 1 căng tràn.

My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat-Hinh-12
 Cô không ngại mặc những bộ váy ngắn cũn kết hợp áo ba lỗ xẻ ngực sâu. Tuy nhiên chính phong cách thời trang gợi cảm đã khiến cô nàng vấp phải nhiều chỉ trích. Nhiều người bày tỏ thái độ không hài lòng khi Teresi chọn trang phục gợi cảm quá mức khi chơi golf.

My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat-Hinh-13
 Bất chấp sự chỉ trích, Teresi cho biết bản thân không bận tâm. Cô cho rằng bản thân là người mẫu, chơi thể thao, có học thức và không cần phải tuân theo hình mẫu nào. 

My nhan dien trang phuc sieu goi cam tren san golf gay bong mat-Hinh-14
 Đó cũng là điều Teresi luôn muốn thể hiện trên mạng xã hội, rằng chúng ta có thể trở thành bất cứ ai mình mong muốn. Cô mong mọi người nhìn nhận cô ở năng lực toàn diện chứ không riêng hình thức bên ngoài. 

Mời độc giả xem thêm video: Thanh niên thản nhiên chơi golf khi cá sấu bò qua. (Nguồn video: Steellafferty/Zing)

Định Tâm (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN