Những cái chết bí ẩn liên quan đến các đồ vật 'tử thần' kinh hãi

Những cái chết bí ẩn liên quan đến các đồ vật "tử thần" luôn là chủ đề gây tò mò và sợ hãi nhất, thách thức sự nghiên cứu của các nhà khoa học. 
Nhung cai chet bi an lien quan den cac do vat 'tu than' kinh hai
 Năm 1702, Thomas Busby bị kết án treo cổ vì đã bóp cổ cha. Trước khi thi hành án, y có nguyện vọng là được thưởng thức bữa ăn cuối cùng tại quán rượu yêu thích ở Thirsk (Anh).

Nhung cai chet bi an lien quan den cac do vat 'tu than' kinh hai-Hinh-2
 Khi hoàn thành bữa ăn, Thomas Busby đứng dậy và nói rằng: “Bất cứ ai dám ngồi vào chiếc ghế này cũng sẽ nhận về mình một cái chết bất ngờ". Nhiều người không tin vào câu nói đó và coi đó chỉ là câu nói đùa.

Nhung cai chet bi an lien quan den cac do vat 'tu than' kinh hai-Hinh-3
 Sau đó, vì ngồi lên chiếc ghế mà nhiều người đã phải từ bỏ tính mạng, có người chết bất đắc kỳ tử, có người chết do tai nạn và thân thể không còn nguyên vẹn, cái tên chiếc ghế "tử thần" cũng ra đời từ đó. 

Nhung cai chet bi an lien quan den cac do vat 'tu than' kinh hai-Hinh-4
 Trong những năm sau đó, có rất nhiều người ngồi trên chiếc ghế đã đột ngột gặp sự cố rồi chết. Có người chết sau vài tiếng đồng hồ, có người chết sau đó vài phút, dài nhất cũng không quá thời gian mấy ngày. 

Nhung cai chet bi an lien quan den cac do vat 'tu than' kinh hai-Hinh-5
Tấm gương "tử thần" này bị đồn chứa linh hồn của một phụ nữ và những đứa trẻ ở ngôi nhà Myrtles Plantation. Ban đầu nó được xây dựng vào năm 1976 trên một khu nghĩa trang của Mỹ. 

Nhung cai chet bi an lien quan den cac do vat 'tu than' kinh hai-Hinh-6
 Người ta đồn rằng ít nhất có 10 vụ giết người đã xảy ra trên mảnh đất đó và những sự việc siêu nhiên xảy ra hàng ngày. Vật bị ám nổi tiếng nhất trong tòa nhà là một tấm gương được đặt thêm vào tòa nhà năm 1980. 

Nhung cai chet bi an lien quan den cac do vat 'tu than' kinh hai-Hinh-7
 Rất nhiều khách khi đến thăm nhà đều nói rằng nhìn thấy những bóng đen lởn vởn trong gương và những dấu vân tay của trẻ con trên kính. Tương truyền, tấm gương đó chứa linh hồn của Sara Woodruff và các con.

Nhung cai chet bi an lien quan den cac do vat 'tu than' kinh hai-Hinh-8
Theo lời đồn đại, gia đình nhà Woodruff đã bị đầu độc chết và tấm gương này đã không được che lại để cản linh hồn họ. Vì vậy, những linh hồn của gia đình này đã ám vào chiếc gương và sau đó là tòa nhà Myrtles Plantation. 

Nhung cai chet bi an lien quan den cac do vat 'tu than' kinh hai-Hinh-9
 150 năm trước, một địa chủ tên là Jacob Cooley sai một người nô lệ tên là Hosea làm một chiếc rương cho đứa con đầu lòng của ông. Hosea đã bắt tay vào làm ngày đêm nhưng khi đem thành phẩm của mình cho Jacob xem, ông đã tức giận vì nó cho rằng nó quá xấu xí và đánh Hosea tới chết.

Nhung cai chet bi an lien quan den cac do vat 'tu than' kinh hai-Hinh-10
 Những người nô lệ khác vì tức giận đã lên kế hoạch trả thù cho bạn mình bằng cách lấy máu của một con cú rải lên mặt rương ếm bùa chết chóc. Thế là kể từ đó gia đình Jacob liên tục gặp nhiều cái chết bí ẩn liên quan tới cái rương.

Nhung cai chet bi an lien quan den cac do vat 'tu than' kinh hai-Hinh-11
 Bất cứ ai để đồ đạc của mình vào chiếc rương "tử thần" này đều bị mất mạng. Đáng chú ý nhất là hai cô cháu gái của Jacob đã cất váy cưới của mình vào đây, vài ngày sau đám cưới, cả hai đều bị chết bất ngờ. 

Nhung cai chet bi an lien quan den cac do vat 'tu than' kinh hai-Hinh-12
 Từ đó đến nay, đã có 17 người trong gia đình Jacob qua nhiều thế hệ đã chết bí ẩn. Ngày nay nó đang được cất giữ tại viện bảo tàng lịch sử Kentucky. Nhân viên ở đây sợ nó tới nỗi không dám đem ra trưng bày.

Mời các bạn xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV. 


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN