Nghe lời thầy bói chữa ế, cô gái làm điều không ai ngờ

Thầy bói nói rằng cây óc chó trong sân nhà người phụ nữ đang cản trở đường nhân duyên của cô, khiến nhân duyên không thuận lợi... 
Sự việc hy hữu xảy ra ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một người phụ nữ quá lứa lỡ thì gần đây đi xem bói với hi vọng tìm được hướng đi mới trong cuộc sống. Nào ngờ, trong lúc xem bói, thầy bói nói rằng cây óc chó trong sân nhà người phụ nữ đang cản trở đường nhân duyên của cô, khiến nhân duyên không thuận lợi, khó có thể tiến tới hôn nhân.
Nghe lời thầy bói, ngay sau khi về nhà, người phụ nữ cùng gia đình dùng cưa máy chặt bỏ cây óc chó. Toàn bộ cảnh tượng được người phụ nữ quay chụp lại và đăng tải lên mạng, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của mọi người.
Nghe loi thay boi “chua e”, co gai lam dieu khong ai ngo
Thầy bói bảo cây óc chó cản đường nhân duyên, cô gái và gia đình dùng cưa chặt đổ. 
Một số cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự quyết đoán của người phụ nữ và cho rằng lẽ ra cô gái nên xem lại bản thân mình, xem nguyên nhân ở đâu trước khi chặt cây.
Cũng có người cho rằng cô gái nhờ chặt cây mà nhận được sự chú ý lớn, có lẽ nhân duyên cũng thực sự đến rồi, cô nên chuẩn bị của hồi môn dần là vừa.
Trước những bình luận trái chiều của cư dân mạng, người phụ nữ cho biết, trên thực tế cây óc chó trong sân nhà cô đã quá lớn, rễ cây làm ảnh hưởng đến móng nhà. Tuy nhiên, vì tiếc cây gắn bó lâu năm nên gia đình vẫn không nỡ chặt.
Lần này đi xem bói về gia đình mới quyết định chặt luôn để thử vận may, hi vọng vận đào hoa của cô sẽ tốt hơn, sớm ngày nên duyên cùng người khác.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Các cặp đôi trải nghiệm đám cưới giả định

Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN