Mẫu áo hot trend cực ấm cho ngày đại hàn

Ưu điểm nổi bật của mẫu áo hot trend này là khả năng giữ nhiệt, mềm nhẹ. Nếu biết cách phối đồ, vẻ ngoài sang-xịn-mịn không hề xa tầm với.
Mau ao hot trend cuc am cho ngay dai han
 Teddy Coat là mẫu áo hot trend xuất hiện từ năm 2017 song sức hút đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Áo gấu bông được thiết kế với chất liệu lông mềm mại, hơi xù, êm ái giống như những chú gấu teddy đáng yêu. (Ảnh: Sohu, minh họa)

Mau ao hot trend cuc am cho ngay dai han-Hinh-2
Áo gấu bông có hai dáng cơ bản là dáng ngắn và dáng dài. Thiết kế ngắn mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho người mặc. Trong khi đó, mẫu áo dáng dài rất hợp cho ngày đại hàn, vừa ấm áp lại dễ thương.  

Mau ao hot trend cuc am cho ngay dai han-Hinh-3
Ưu điểm của mẫu áo khoác mùa đông này là nhẹ, ấm. Lớp lông mềm mịn mang lại cảm giác ấm sực cho người mặc. Thiết kế vừa giữ ấm tuyệt đối mà không làm mất đi hiệu ứng thời trang. 

Mau ao hot trend cuc am cho ngay dai han-Hinh-4
 Thực tế, áo gấu bông có phần...to bản hơn so với các mẫu áo khoác khác. Vậy nhưng, người có chiều cao mặc áo gấu bông dáng dài vẫn có được vẻ ngoài nhỏ nhắn, tinh tế. Đặc biệt, phối áo gấu bông dáng dài với bốt cổ thấp, người mặc sẽ có được vẻ ngoài đơn giản song không kém phần ấn tượng.

Mau ao hot trend cuc am cho ngay dai han-Hinh-5
 Nhờ ưu điểm trên, áo gấu bông được nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Hyuna, Rosé, Seo Hyun, Yuna (ITZY) lăng xê nhiệt tình. Tuy nhiên, mẫu áo khá kén người mặc, nếu không biết cách phối đồ, bạn gái dễ trở nên cục mịch, to xù giống như những chú gấu.

Mau ao hot trend cuc am cho ngay dai han-Hinh-6
Để mặc áo gấu bông đẹp, trẻ và gọn, trang Sohu gợi ý nên chú ý đến kiểu dáng quần áo, phụ kiện mặc bên trong. Cụ thể, bạn nên ưu tiên những item ôm sát như quần jeans dáng skinny, áo thun nhẹ nhàng, croptop sexy, giày và bốt không quá hầm hố… 

Mau ao hot trend cuc am cho ngay dai han-Hinh-7
Cách phối màu trang phục ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể bên ngoài. Khi mặc, bạn nên phối màu theo nguyên tắc sáng bên trong, tối bên ngoài để tạo hiệu ứng phân cấp. Bằng cách này, tông màu sáng bên trong sẽ làm nổi bật áo khoác tối màu bên ngoài, mang lại khí chất thanh lịch. 

Mau ao hot trend cuc am cho ngay dai han-Hinh-8
 Vào những ngày cuối năm, đặc biệt là dịp Giáng sinh, Tết Nguyên Đán, bạn có thể chọn màu đỏ để phù hợp với không khí ngày lễ, vừa tạo điểm nhấn nổi bật giữa đám đông. 

Mau ao hot trend cuc am cho ngay dai han-Hinh-9
 Lúc này, bạn có thể chọn đồ mặc trong màu tối, tránh hiệu ứng tổng thể quá sáng. Sohu cũng gợi ý, kết hợp trang phục để hở một phần da sẽ là ý tưởng tuyệt vời, vừa sexy mà không sợ lạnh trong ngày rét siêu cấp.

Mau ao hot trend cuc am cho ngay dai han-Hinh-10
Hoặc bạn có thể chọn trang phục màu trắng. Đây là gam màu tạo nên vẻ ngoài sang xịn, trẻ trung “hack tuổi” hiệu quả. Mặc áo gấu bông màu trắng, chị em chú ý chọn phụ kiện như mũ nồi trắng, khăn quàng cổ đen trắng hoặc tất màu sáng... tạo vẻ ngoài thanh thoát. 

Mời độc giả xem thêm video: Xu hướng thời trang Noel. Nguồn video: THĐT

Định Tâm (Theo SH, Th)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN