Loạt sáng tạo không tưởng, thách thức người dùng

Trong cuộc sống, nhà sản xuất liên tục tạo ra sản phẩm hữu ích. Tuy vậy, có những sáng tạo “không tưởng”, khó tin đến mức thách thức người dùng.
Loat sang tao khong tuong, thach thuc nguoi dung
 Máy rút giấy vệ sinh tự động. Máy rút giấy vệ sinh tự động được đánh giá là một trong những sáng tạo “không tưởng” nhất. Nó ra đời nhằm mục đích phục vụ người dùng mỗi khi hắt hơi nơi công cộng. Ngoài việc không thực sự cần thiết, chiếc máy còn gây “bối rối” khi được thiết kế đặt trên đỉnh đầu người dùng.

Loat sang tao khong tuong, thach thuc nguoi dung-Hinh-2
 Mõm chó mỏ vịt. Rọ mõm là vật dụng khá quen thuộc với người nuôi chó. Vậy nhưng, nhà sản xuất không muốn dừng lại với một thiết kế phổ thông, đã cho ra mắt kiểu mõm chó mỏ vịt. Với họ, thiết kế có 1-0-2 vừa đảm bảo an toàn, vừa mang tới vẻ ngoài dễ thương cho vật nuôi.

Loat sang tao khong tuong, thach thuc nguoi dung-Hinh-3
Bộ đồ kiêm miếng lau nhà. Giai đoạn học bò, trẻ hứng thú với hầu hết các thứ quanh mình. Không kể sàn nhà bẩn sạch, trẻ sẽ lê la để thỏa mãn nhu cầu khám phá. Tận dụng đặc điểm này, nhà thiết kế gắn thêm lớp lau nhà trên quần áo của trẻ. Như vậy sẽ một công đôi việc, vừa giúp sạch nhà vừa khiến bé không bị đau khi đè lên các vật cứng. 

Loat sang tao khong tuong, thach thuc nguoi dung-Hinh-4
 Dụng cụ giữ tóc. Dùng bữa với mái tóc xõa dài thực sự bất tiện, dễ khiến tóc lấm bẩn vì tiếp xúc với thức ăn. Để cải thiện tình trạng, nhà thiết kế cho ra mắt dụng cụ giữ tóc có 1-0-2. Tuy vậy, nó không được đánh giá cao bởi trông kì dị, hiệu quả cũng không vượt trội so với các loại vợt thông thường.

Loat sang tao khong tuong, thach thuc nguoi dung-Hinh-5
Tông cỏ. Cảm giác đi chân trần trên cỏ thực sự tuyệt vời. Để người dùng luôn được tận hưởng cảm giác này, nhà thiết kế mạnh dạn cho ra mắt kiểu tông cỏ vô cùng sống động.  

Loat sang tao khong tuong, thach thuc nguoi dung-Hinh-6
 Gối ngủ. Để giấc ngủ không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng, tiếng ồn xung quanh, chiếc gối ngủ độc đáo trên được ra đời. Vậy nhưng, vẻ ngoài kì dị khiến chúng không phải lúc nào cũng được hoan nghênh.

Loat sang tao khong tuong, thach thuc nguoi dung-Hinh-7
 Xe nôi tích hợp xe đẩy. Chiếc xe nôi tích hợp xe đẩy hứa hẹn cải thiện đáng kể tốc độ di chuyển, tiết kiệm sức lực cho người dùng. Hấp dẫn là vậy song nhiều người lo lắng về tính an toàn cho trẻ khi di chuyển với vận tốc nhanh.

Loat sang tao khong tuong, thach thuc nguoi dung-Hinh-8
 Ô che toàn thân. Đây là sáng tạo của các nhà thiết kế Nhật Bản. So với những chiếc ô thông thường, ô che toàn thân có độ che chắn cao, bảo vệ tối đa người dùng khi đi dưới trời mưa.

Loat sang tao khong tuong, thach thuc nguoi dung-Hinh-9
Máy nhả bơ. Với máy nhả bơ, chị em tiết kiệm được lượng lớn thời gian vì không cần chờ bơ mềm hoặc căn chỉnh thời điểm bơ mềm mà không tan chảy nếu quay bằng lò vi sóng. 

Loat sang tao khong tuong, thach thuc nguoi dung-Hinh-10
Tách cà phê tích hợp bàn là. Tích hợp bàn là với tách cà phê, nhà sản xuất hi vọng người dùng vừa thưởng thức đồ uống yêu thích, vừa tận dụng được hơi nóng của chúng để làm phẳng quần áo. Vậy nhưng, ý tưởng này khiến nhiều người e ngại cà phê có thể tràn ra ngoài làm bẩn trang phục. 

Mời độc giả xem thêm video: Phát minh độc đáo cứu người khỏi biển lửa. (Nguồn: VTC Now)



Định Tâm (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN