Kiểu quần che khuyết điểm cực đỉnh, chị em nên thử

Người vóc dáng quả lê thường có thân trên mảnh mai nhưng thân dưới lại hơi thô. Dáng người này cần phối đồ tinh tế mới có thể che khuyết điểm, phô lợi thế.
Kieu quan che khuyet diem cuc dinh, chi em nen thu
 Phụ nữ có dáng quả lê mặc váy sẽ giúp che khéo bất lợi hình thể. Trường hợp muốn thay đổi với quần, bạn cần chọn đồ khéo léo. Nếu không, trang phục sẽ phóng đại nhược điểm, lu mờ ưu điểm thân trên mảnh mai. Dưới đây là những kiểu quần stylists khuyên bạn gái vóc dáng quả lê nên chọn. (Ảnh: Sohu)

Kieu quan che khuyet diem cuc dinh, chi em nen thu-Hinh-2
Quần ống rộng, lưng cao, ôm sát mông chỉnh dáng chân. Khi mặc lên người, kiểu quần này giúp che khuyết điểm đôi chân “cột đình”, tạo nếp khiến chân trông dài hơn. Thiết kế ống rộng cũng góp phần đắc lực trong việc che khuyết điểm vóc dáng thấp bé cho người mặc. (Ảnh: Sohu) 

Kieu quan che khuyet diem cuc dinh, chi em nen thu-Hinh-3
Bên cạnh đó, chi tiết cạp cao còn hướng ánh nhìn lên vùng eo, tôn lên vẻ nữ tính của người mặc. (Ảnh: Marc) 

Kieu quan che khuyet diem cuc dinh, chi em nen thu-Hinh-4
 Quần ống đứng. Quần ống đứng mang tới hiệu ứng thị giác người mặc cao, đùi nhỏ và cân đối hơn. Để phát huy khả năng tôn dáng, giúp chân thẳng tối đa, bạn nên chọn quần màu tối, có khả năng ôm sát vùng mông. (Ảnh minh họa)

Kieu quan che khuyet diem cuc dinh, chi em nen thu-Hinh-5
Khi mặc, bạn nên phối với áo sơ mi dáng rộng, luồn phần vạt áo trước vào quần, viền sau thả tự do nhằm giấu mông. Nhìn tổng thể, trang phục mang đến cảm giác thanh thoát, không lộ khuyết điểm cơ thể. (Ảnh: Sohu) 

Kieu quan che khuyet diem cuc dinh, chi em nen thu-Hinh-6
 Quần để lộ mắt cá chân. Bạn cần chú ý chiều dài của quần để lộ mắt cá chân. Chiều dài chiếc quần quá ngắn dễ khiến đôi chân trông to và thô. Thay vào đó, mắt cá chỉ nên lộ một phần nhỏ, giúp giảm bớt sự nặng nề của thân dưới. Đồng thời, độ dài này còn giúp chân trông dài hơn, che khuyết điểm chân dày. (Ảnh: Sohu)

Kieu quan che khuyet diem cuc dinh, chi em nen thu-Hinh-7
 Ngoài việc chỉ ra kiểu quần người dáng quả lê nên mặc, stylists còn chỉ ra những kiểu quần nên tránh. Cụ thể, chị em nên hạn chế mặc quần ngố ôm sát, quần da bó. Chúng khiến người nhìn tập trung vào phần mông và đùi to. Quần bó còn khiến bạn không thoải mái khi vận động. (Ảnh: Sohu)

Kieu quan che khuyet diem cuc dinh, chi em nen thu-Hinh-8
 Phụ nữ vóc dáng quả lê cũng nên tránh thiết kế cầu kỳ, khiến phần thân dưới nhìn nặng nề hơn. Có thể nói, bất lợi hình thể của dáng người quả lê chủ yếu tập trung ở phần thân dưới. Ngoài phom dáng, bạn còn cần quan tâm đến màu sắc và chi tiết của quần. Những thiết kế màu tươi sáng, quá nhiều chi tiết sẽ khiến tổng thể diêm dúa. (Ảnh: Sohu)

Kieu quan che khuyet diem cuc dinh, chi em nen thu-Hinh-9
Thiết kế quần quá ngắn cũng ảnh hưởng đến hiệu quả tôn dáng. Bình thường, quần siêu ngắn sẽ mang tới vẻ trẻ trung, năng động. Vậy nhưng, kiểu quần này không hợp với người vóc dáng quả lê. Nó làm lộ khuyết điểm đùi to, mất cân đối. (Ảnh: Dân Việt) 

Mời độc giả xem thêm video: Xu hướng thời trang mùa hè 2018. (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN