Cô gái Ấn Độ nhớ như in mọi điều về kiếp trước một cách kỳ bí

Swarnlata Mishra sinh ra ở Pradesh, Ấn Độ đã khiến cả thế giới phải bất ngờ vì những điều cô nhớ về kiếp trước của mình đều được xác minh là sự thật.
Co gai An Do nho nhu in moi dieu ve kiep truoc mot cach ky bi
Swarnlata Mishra sinh năm 1948 trong một gia đình trí thức, giàu có ở Pradesh, Ấn Độ. Một lần khi đang cùng cha đi qua thị trấn Katni cách nhà mình hơn 100 dặm, cô bé Swarnlata đột nhiên yêu cầu tài xế quay về “nhà của mình” để uống trà và nghỉ ngơi.

Co gai An Do nho nhu in moi dieu ve kiep truoc mot cach ky bi-Hinh-2
 Ngay sau đó, cô bé tiếp tục kể về cuộc sống của mình ở Katni. Swamlata nói rằng, mình tên là Biya Pathak và cô có hai cậu con trai. Tiếp đó, cô mô tả ngôi nhà của mình: nhà sơn màu trắng có cửa sắt đen, bốn phòng được trát vữa, cửa trước chỉ là một phiến đá.

Co gai An Do nho nhu in moi dieu ve kiep truoc mot cach ky bi-Hinh-3
 Cô bé nói rằng, ngôi nhà đó ở Zhurkutia, một quận của Katni. Đằng sau nhà có một trường nữ sinh, đằng trước nhà là đường ray tàu hỏa. Swamlata kể rằng, Biya Pathak chết vì “đau họng” và được chữa trị bởi bác sĩ S.C. Bhabrat ở Jabalpur.

Co gai An Do nho nhu in moi dieu ve kiep truoc mot cach ky bi-Hinh-4
 Thậm chí cô vẫn còn nhớ về chuyện cô và một người bạn không tìm được nhà vệ sinh trong khi đang dự đám cưới! Điều đặc biệt là khi đó, Swamlata mới có 3 tuổi!

Co gai An Do nho nhu in moi dieu ve kiep truoc mot cach ky bi-Hinh-5
 Vào mùa xuân năm 1959, khi Swamlata được 10 tuổi, câu chuyện đến tai Giáo sư Sri H.N. Banerjee, một nhà nghiên cứu những hiện tượng siêu linh. Banerjee lần theo lời kể của cha Swamlata đến Katni để xác minh lời Swamlata nói.

Co gai An Do nho nhu in moi dieu ve kiep truoc mot cach ky bi-Hinh-6
 Không sử dụng gì ngoài những lời miêu tả của Swamlata, ông đã tìm thấy căn nhà, mặc dù căn nhà đã được tu bổ và cơi nới năm 1939, sau khi Piya chết. Ngôi này thuộc về nhà Pathak (một cái tên rất phổ biến ở Ấn Độ), một gia đình thương nhân giàu có và danh giá. Tất cả đều y như Swamlata kể: trường nữ sinh, đường ray tàu hỏa…

Co gai An Do nho nhu in moi dieu ve kiep truoc mot cach ky bi-Hinh-7
 Vào một ngày mùa hè năm 1959, chồng, các con trai và anh cả của Biya khăn gói đến thị trấn Chhatarpur – nơi Swarnlata sống – để “thử” Swarnlata. Họ bí mật đến thị trấn và không cho ai biết mục đích của họ. 

Co gai An Do nho nhu in moi dieu ve kiep truoc mot cach ky bi-Hinh-8
 Họ còn cẩn thận đến mức đi kèm chín người đàn ông khác. Swannlata ngay lập tức nhận ra em trai của mình và gọi anh là “Baboo” – biệt danh Biya đặt cho em trai khi còn nhỏ. Cô bé 10 tuổi Swarnlata đi quanh phòng và lần lượt nhìn những người đàn ông; cô nhận ra một vài người cùng quê. 

Co gai An Do nho nhu in moi dieu ve kiep truoc mot cach ky bi-Hinh-9
 Rồi sau đó, cô bé đến bên người chồng của Biya là Sri Chintamini Pandey. Cô nhìn xuống đầy e thẹn như một người vợ theo đạo Hindu vẫn làm khi gặp chồng của mình và gọi tên anh.

Co gai An Do nho nhu in moi dieu ve kiep truoc mot cach ky bi-Hinh-10
 Cô cũng nhận ra con trai của mình, Murli. Cuối cùng, Swarnlata nhắc Sri về chuyện anh đã ăn trộm 1200 rupi Biya giấu trong một chiếc hộp. Sri buộc phải thừa nhận chuyện này vì câu chuyện ăn trộm kia ngoài hai vợ chồng thì không ai biết cả.

Co gai An Do nho nhu in moi dieu ve kiep truoc mot cach ky bi-Hinh-11
 Nhiều năm sau cuộc điều tra, Tiến sĩ Ian Stevenson đã quay lại thăm Swarnlata Mishra. Cô nói với Tiến sĩ Stevenson rằng: “Đôi khi, tôi vẫn nhớ đến thị trấn quê hương Katni và trong một khoảnh khắc, tôi đã thực sự tiếc nuối và muốn quay trở lại cuộc sống giàu sang của Biya Pathak. Tuy vậy, tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình, cuộc sống của Swarnlata Mishra”.

Mời các bạn xem video: Elon Musk ra mắt thiết bị đọc được suy nghĩ con người. Nguồn: VTV


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN