Ảnh quý: Công chúa Charlotte là “bản sao” của Nữ hoàng Elizabeth II

Công chúa Charlotte được nhiều người nhận xét là "bản sao" thuở nhỏ của Nữ hoàng Elizabeth II. Không chỉ có mái tóc xoăn cùng gương mặt bầu bĩnh, nhiều cử chỉ của Công chúa Charlotte cũng giống hệt cụ nội.
Anh quy: Cong chua Charlotte la “ban sao” cua Nu hoang Elizabeth II
 Chào đời tháng 5/2015, Công chúa Charlotte là con gái của Thân vương William và vợ Katherine - Vương phi xứ Wales. Công chúa Charlotte còn là cháu nội Vua Charles III và là chắt của Nữ hoàng Elizabeth II. Nhiều người nhận xét Công chúa Charlotte thừa hưởng nhiều nét đẹp của Nữ hoàng Elizabeth II. Thậm chí,  Công chúa Charlotte như bản sao ngày bé của Nữ hoàng Anh sau khi so sánh 2 bức ảnh thuở nhỏ của 2 thành viên hoàng gia này.

Anh quy: Cong chua Charlotte la “ban sao” cua Nu hoang Elizabeth II-Hinh-2
Công chúa Charlotte (phải ảnh) có gương mặt bầu bĩnh giống Nữ hoàng Elizabeth II (trái ảnh) thuở nhỏ. 

Anh quy: Cong chua Charlotte la “ban sao” cua Nu hoang Elizabeth II-Hinh-3
Bên trái ảnh là Nữ hoàng Elizabeth II khi 3 tuổi. Bức ảnh bên phải chụp Công chúa Charlotte tại Bucklebury, Berkshire năm 2016. Khi ấy, con gái của Thân vương William 2 tuổi.  

Anh quy: Cong chua Charlotte la “ban sao” cua Nu hoang Elizabeth II-Hinh-4
 Các đường nét thanh tú trên khuôn mặt Công chúa Charlotte được nhiều người đánh giá khá giống Nữ hoàng Elizabeth II.

Anh quy: Cong chua Charlotte la “ban sao” cua Nu hoang Elizabeth II-Hinh-5
Dù chụp góc nghiêng nhưng gương mặt rạng ngời của Công chúa Charlotte vẫn khá giống Nữ hoàng Elizabeth II lúc nhỏ. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi xem 2 bức ảnh. 

Anh quy: Cong chua Charlotte la “ban sao” cua Nu hoang Elizabeth II-Hinh-6
 Bên trái ảnh là Nữ hoàng Elizabeth II khi còn là công chúa đi cùng với mẹ tới lâu đài Edinburgh năm 1931. Trong khi đó, Công chúa Charlotte cùng gia đình tới sân bay Berlin Tegel để tới thăm Đức ngày 19/7/2017.

Anh quy: Cong chua Charlotte la “ban sao” cua Nu hoang Elizabeth II-Hinh-7
 Bức ảnh chụp Nữ hoàng Elizabeth II năm 1930. Bên phải ảnh là Công chúa Charlotte bầu bĩnh, đáng yêu ở bệnh viện St. Mary năm 2018 khi gia đình đón chào thành viên mới - Hoàng tử Louis.

Anh quy: Cong chua Charlotte la “ban sao” cua Nu hoang Elizabeth II-Hinh-8
Không chỉ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cụ nội, Công chúa Charlotte còn có gu thời trang nổi bật giống Nữ hoàng Elizabeth II. 

Anh quy: Cong chua Charlotte la “ban sao” cua Nu hoang Elizabeth II-Hinh-9
 Nữ hoàng Elizabeth II (trái ảnh) chơi đùa vui vẻ trong khuôn viên lâu đài Windsor năm 1936. Trong khi đó, Công chúa Charlotte rạng rỡ khi chạy nhảy tại Gloucester, Anh năm 2018.

Anh quy: Cong chua Charlotte la “ban sao” cua Nu hoang Elizabeth II-Hinh-10
Trong số các thành viên Hoàng gia Anh, Công chúa Charlotte được nhiều người công nhận là "bản sao" hoàn hảo nhất của Nữ hoàng Elizabeth II. 

Mời độc giả xem video: Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời ở tuổi 96. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (theo Countryliving)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN